Nick Tran Bao Bao hiện đang là một cái tên hot trong cộng đồng facebook. Hot boy này tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, năm nay 23 tuổi , hiện là nhóm trưởng của BB&BG – một nhóm nổi tiếng với những clip hài trên mạng. Công việc chính của anh chàng đẹp trai này là quay phim và đạo diễn những clip hài. Bí mật lớn nhất của Bảo mới được tiết lộ: Thay đổi đến 15 lần nhuộm, tẩy cho mái tóc trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Bảo thường ưa chuộng kiểu tóc gì? màu nhuộm gìvà hay làm tóc ở đâu?

Bảo thích nhiều kiểu tóc lắm, Bảo thay đổi tóc liên tục, dài có ngắn có, bấm xù, uốn, duỗi, còn nhuộm màu thì Bảo nhuộm gần như hết cả bảng màu rồi chỉ còn màu tím là chưa thử thôi. Nhưng Bảo vẫn thích nhất là tóc mái xéo

Ai hay làm tóc cho Bảo vậy, sao lại có hứng thú thể nghiệm nhiều kiểu tóc và màu nhuộm thế?

Trước giờ Bảo làm tóc cũng nhiều tiệm tóc lắm nhưng giờ chỉ làm ở chổ quen trên đường Nguyễn Cảnh Trân q1, tiệm Phúc. Trước giờ những kiểu tóc của Bảo thường do Bảo lên ý tưởng và nhờ a Phúc làm theo.

Những kiểu tóc đó B nhận được phản hồi thế nào?

Bảo thuộc người đa phong cách nên Bảo thích thay đổi liên tục không thì buồn chán lắm. Có 1 tháng đó Bảo nhuộm tẩy gần 15 lần. Kỷ lục luôn.Đến nỗi a Phúc còn phải sợ Bảo nữa.

Mỗi lần thay đổi vậy có gắn với lý do gì liên quan đến tình cảm, công việc không?

Cũng có đó, những lúc buồn về chuyện tình cảm hay buồn chán chuyện gì đó Bảo thường thay đổi kiểu tóc.Có những lúc tự nhìn bản thân thấy nhàm chán quá nên cũng muốn thay đổi tóc cho mới mẻ.

Cám ơn Bảo về những bật mí cực thú vị này. Mong những thử nghiệm mới của bạn sẽ đón nhận được sự hoan nghênh của mọi người.

Cùng Tocdep.vn chiêm ngưỡng những style khác lạ của Bảo.

Mun

Exit mobile version