Lần đầu tiên, Phải qua 16 con số giải thưởng của xổ số miền Bắc, BTC mới tìm ra được 3 nhân vật may mắn nhất dành suất làm tóc trị giá 2 triệu đồng trong chương trình F5 Mái Tóc ngày 30/8 tới.

Con số may mắn đầu tiên của giải đặc biệt 494 – chỉ có duy nhất  bạn Helen Gia Nhi (https://www.facebook.com/angelchan2110) dự đoán đúng.

Bước qua hàng loạt các con số ở giải nhất, giải nhì, đến con số 221 của giải 3, 2 nhân vật tiếp theo đã lộ diện: Đó là 2 bạn sở hữu nick fb Ly Quỳnh Pham Và Thủy nguyễn. Nhưng rất tiếc cả 2 bạn đều không đọc kỹ thể lệ đăng ký tham gia chương trình, nên đều shared nhầm ảnh trên fanpage thay vì link bài đăng ký trên báo điện tử Tocdep.vn, do đó kết quả này không được tính.

Con số may mắn tiếp theo là  448 – chỉ có duy nhất 1 bạn dự đoán đúng con số này, bạn gái dễ thương với nick name Như Quỳnh Vũ (https://www.facebook.com/meoudangyeu)

  

Trải qua 1 loạt các dãy số khác nhau: 067 – 927 – 794 – 966 – 016 – 834. BTC dừng lại tại con số 411 và đã tìm ra chủ nhân may mắn của suất làm tóc còn lại: Bạn gái có nick fb Huong Que (https://www.facebook.com/huong.que.399)

2 Gương mặt khách mời của chương trình lần này: 1 trong số đó là chuyên gia makeup khá xinh xắn dễ thương Phạm Hồng, ngoài tài năng cô bạn còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trong sáng và dễ thương.

Hình ảnh Hồng dịu dàng trong tà áo dài trắng

Khách mời thứ 2 là cô bạn có nickname dễ thương Thủy Sún – cô bạn mẫu năng động và cực nhiều tài lẻ

Hãy cùng chờ xem sự thay đổi của các bạn ấy sau khi tham dự F5 Mái Tóc các bạn nhé!

F5 Mái Tóc là chương trình nằm trong dự án F5 365 Mái Tóc Việt, do Tạp chí Tóc Đẹp và Tocdep.vn tổ chức. Với mong muốn truyền tải đi thông điệp "Hãy refresh bản thân mỗi ngày" đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Chương trình được khởi động từ tháng 6/2012 đến nay, mang đến cơ hội F5 mái tóc cho gần 200 gương mặt đại diện cho người phụ nữ Việt. Truy cập fanpage chính thức của chương trình Facebook.com/Tocdep.vayxinh để biết thêm chi tiết.

Exit mobile version