Chào Kiều My, bạn có thể chia sẻ một chút về cái tên của mình?

Xin chào độc giả của tạp chí Tóc đẹp! Mình là Kiều My. Tên của mình được ba mẹ đặt cho, và mình thật sự rất thích cái tên này.

Được biết Kiều My đã từng tham gia và đoạt giải ở khá nhiều cuộc thi? Mục đích của bạn khi tham gia những cuộc thi này là gì?

Vâng, mình đã thi khá nhiều cuộc thi và rất may mắn khi lần nào mình cũng đạt được giải thưởng.

+ Giải nhất cuộc thi HHT Concert 2011

+ Giải nhì cuộc thi ban nhạc tốp hát học sinh sinh viên HN 2009

+ Giải 3 cuộc thi tiếng hát dân ca toàn quốc năm 2009

+ Icon Tài Năng của HHT Icon năm 2011

+ Giải nhất và trở thành đại sứ Hotvteen 2012 miền Bắc

Mục đích của mình khi tham gia các cuộc thi đó là để thử sức mình, biết được năng lực của mình đến đâu để tiếp tục phấn đấu. Được giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm về nghệ thuật. Và còn tạo cơ hội cho mình làm quen với nhiều người bạn mới, có những kỉ niệm mà chắc My không bao giờ quên được.

Sau một thời gian im ắng, mới đây cộng đồng thấy bạn xuất hiện trong 1 MV được cho là có khá nhiều cảnh quay nhạy cảm so với lứa tuổi của bạn. Bạn nghĩ gì về những nhận xét đó?

Khi thực hiện MV này, mình cũng đã nghĩ về suy nghĩ và nhận xét của họ từ trước rồi. Đúng là MV này có khá nhiều cảnh quay hơi lớn so với lứa tuổi của My, nhưng mà My vẫn đồng ý vì nó là 1 cơ hội tốt để My có thử sức với mức độ khó hơn, có thêm được nhiều kinh nghiệm cho con đường sự nghiệp sau này của mình. My mong là các bạn sẽ k phản đối và ủng hộ cho mình!

17 tuổi, sở hữu một số giải thưởng và cương vị khá hot, kiêm thêm công việc kinh doanh online khá thành công? Bạn có thể chia sẻ một chút về công việc kinh doanh của mình?

Ước mơ của mình ngoài trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp thì My luôn muốn mình trở thành 1 nhà kinh doanh giỏi. Hiện tại, My có kinh doanh online. Mặt hàng mà mình bán là quần áo và mỹ phẩm, tất cả đều là hàng xách tay từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Châu Âu. Muốn trở thành 1 nhà kinh doanh giỏi thì ngay từ bây giờ mình phải bắt đầu học tập và My quyết định làm. Trước mắt và để có thêm nhiều kinh nghiệm và thứ 2 là nó giúp mình có thêm 1 khoản chi phí để My thoải mái chi tiêu khi đi chơi với bạn bè, sắm sửa đồ dùng riêng mà không cần xin bố mẹ.

Việc học của Kiều My thì sao, thành tích học tập của bạn ở thời điểm hiện tại thế nào?

Việc học tập của My ở trường vẫn ổn định. Tuy không  có gì nổi bật nhưng những môn chuyên ngành về nghệ thuật, nhưng My tự tin rằng mình có đủ năng lực để qua được kì thi tốt nghiệp và kì thi đại học năm tới.

Kiều My có khả năng ca hát và từng đoạt giải thưởng với giọng ca của mình, việc tham gia 1 vai diễn trong MV, có phải là bước đệm để bạn lấn sân sang sân khấu ca nhạc?

Không! Mình không nghĩ như vậy và đi theo lối đó. Việc mình tham gia MV mục đích là để mình có thể tiếp xúc và làm việc được với ekip lớn. Được hướng dẫn, học hỏi từ những người có chuyên môn sâu, được tiếp xúc và chia sẻ kinh nghiệm từ ca sĩ thể hiện trong MV đó. Còn con đường My sẽ đi sẽ bắt đầu từ những cuộc thi, My sẽ tiếp tục tham gia những cuộc thi lớn để có thể tạo được tên tuổi cho mình.

Đã từng công khai bạn trai, vậy, ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm riêng tư của bạn đang ở trạng thái nào rồi?

(Cười bẽn lẽn) Có lẽ mình sẽ không tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư của mình hiện tại. Trước đó suy nghĩ của mình vẫn hơi trẻ con, đã công khai với bạn trai trên facebook. Nhưng bây giờ suy nghĩ cũng lớn hơn và mình nghĩ đã là "riêng tư" thì nên giữ cho riêng mình và chỉ chia sẻ cho vài người thân xung quanh thôi.

Rất nhiều bạn teen muốn có được những điều mà bạn đang sở hữu, Kiều My có thể chia sẻ bí quyết thành công của mình?

My không có bí quyết gì độc đáo cả, chỉ luôn luôn nghĩ rằng đã thích gì, khát khao cái gì thì phải cố gắng phấn đấu bằng được để giành được nó.Ta có thể làm nên được tất cả!

Cám ơn My về những chia sẻ rất chân tình. Chúc bạn đạt được mọi ước mơ mà bạn đang đeo đuổi! Chắc chắn độc giả Tocdep.vn luôn cổ vũ bạn!

 Thực hiện: Mun

Ảnh: Luci Kr

 

Exit mobile version