Landoll Milano – Italy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu trên thế giới với lịch sử gần 50 năm phát triển trên toàn cầu. Trong khi nhiều hãng mỹ phẩm luôn chú trọng vào vấn đề cái tôi của riêng thương hiệu thì Landoll Milano đã chọn cách “lắng nghe những nhu cầu thầm kín nhất từ người tiêu dùng” để đưa ra những sản phẩm hoàn mỹ nhất tới tay người tiêu dùng.

Tất cả những sản phẩm Landoll đều là sự kết tinh của những trăn trở, quá trình nghiên cứu nhu cầu khách hàng nhằm thỏa mãn những mong muốn cao nhất của họ.

Với gần 50 năm ra đời và phát triển, để có được những thành công ngày hôm nay chính là sự hợp tác, chia sẻ và suy ngẫm về những thành công và những thất bại của nhau để hệ thống phân phối bán hàng của Landoll trên toàn cầu ngày càng hoàn thiện và phát triển. Nằm trong khuôn khổ chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu, Giám đốc Phát triển Kinh doanh châu Á – Mr. Michele Stigliano đã có 02 ngày đào tạo sản phẩm, chiến lược kinh doanh từ 23 – 24/10/2012 tại Việt Nam để chia sẻ những bài học quý giá mà ông tập hợp từ sự thành công của Landoll trên nhiều quốc gia khác. Trong khuôn khố của buổi chia sẻ, ông đã một lần nữa khẳng định chất lượng tuyệt vời cũng như thành công vang dội của dòng sản phẩm Nashi Argan mà ông đã thu thập được qua chuyến làm việc khắp châu Âu, châu Mỹ và bây giờ là châu Á. Ở bất cứ nơi đâu, quốc gia nào Landoll đã phân phối thì những sản phẩm của dòng Nashi Argan đều được salon, khách hàng yêu mến và nồng nhiệt đón nhận.

Thành công thương hiệu Landoll không chỉ đến từ dòng sản phẩm mà hơn thế nữa là từ chính triết lý kinh doanh và hệ sinh thái môi trường bền vững là những yếu tố mà Landoll luôn chú trọng phát triển.

Cam kết về đạo đức xã hội

Các nhà máy chế xuất tinh dầu Argan được sử dụng trong dòng sản phẩm Nashi Argan được đặt tại các tỉnh thuộc Essaouira, miền nam Maroc. Các khu chế xuất này được thành lập đã giúp đỡ rất nhiều cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Hiện nay, có 106 lao động nữ chính và có thêm khoảng 300 phụ nữ làm việc gián tiếp một phần trong hoạt động thu hoạch Argan. Công việc này tạo ra nguồn thu nhập chính cho các gia đình của nhiều người phụ nữ làm việc tại đây, như những người phụ nữ đã ly hôn, những người mẹ độc thân hay những quả phụ.

Môi trường sinh thái bền vững

Những nhu cầu về nguyên liệu từ thiên nhiên là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng tới hệ sinh thái. Ví dụ điển hình là dầu cọ là 1 trong những nhu cầu đã khiến những người nông dân phải chặt phá cây rừng tại các vùng trên đất nước Malaysia và Indonesia. Một ví dụ khác cũng khá nghiêm trọng, đó
là việc sử dụng quá nhiều gỗ sandal đã dần dần khiến Ấn Độ trở nên suy giảm số lượng loại cây có mùi thơm ngọt. Không giống các nguyên liệu khác, cây Argan hiện đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đa dạng sinh học sau những nạn phá rừng làm củi đốt. Argania Spinosa đã gây dựng lại trên hàng triệu ha và được khuyến khích tái thiết lập hệ sinh thái để trở thành biểu tượng cho cuộc chiến chống sa mạc hóa

Giảm thiểu tác động tới môi trường

Nashi Argan là dòng sản phẩm cam kết gây ảnh hưởng nhỏ nhất có thể tới môi trường với vỏ chai được làm từ 100% vật liệu tái chế. Các bao bì đóng gói, các vật liệu truyền thông được làm từ 100% giấy tái chế hoặc có thể lấy từ nguồn nguyên vật liệu phân hủy sinh học không có nguồn gốc dầu mỏ. Các sản phẩm Nashi Argan được sản xuất theo công nghệ Solaris mới nhất bằng việc sử dụng 100% nguồn

 

Exit mobile version