Ngày càng trưởng thành trong phong cách và giọng hát, Hương Giang Idol nhận được vô số yêu mến từ khán giả. Kiểu tóc đẹp cũng là một trong những dấu ấn của ca sĩ "Mùa ta đã yêu" ghi lại trong lòng người hâm mộ.

Trở thành hiện tượng của Việt Nam Idol năm 2012, Hương Giang Idol gây chú ý với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa. Sau khi nổi tiếng, với sựu cố gắng của chính bản thân, Hương Giang đã dần thoát ra khỏi cái bóng của Việt Nam Idol và khẳng định được bản thân bằng sự yêu mến của khán giả cùng với gu thời trang ngày càng ổn định hơn.


Sau hai MV Mùa ta đã yêu, Ngay dưới hiên nhà, sắp tới khán giả sẽ được thỏa lòng mong chờ với MV Không ngừng nhớ về anh của Hương Giang Idol. 

Khác với những người đẹp chuyển giới khác thường chọn trang phục "sến sẩm" và phô trương, Hương Giang Idol đi theo phong cách trang điểm tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, trang phục thời trang thanh lịch, khi kín đáo khi gợi cảm nhưng không quá phô trương. Các kiểu tóc của Hương Giang cũng đi theo định hướng đó của cô, không cầu kỳ nhưng được chăm chút rất cẩn thận, tôn lên được gương mặt xinh đẹp của cô.

Cùng Tocdep. ngắm những kiểu tóc đẹp của Hương Giang, biết đâu những kiểu tóc đó sẽ là gợi ý cho bạn khi cần F5 khi giao mùa.

Biết làm mới mình với các kiểu tóc

Xuất hiện tại mỗi sự kiện, Hương Giang đều chọn kiểu tóc thích hợp với từng trang phục.


Làm khách mời của buổi công chiếu Lửa Phật ngày 21/8 vừa qua, Hương Giang chọn cho mình chiếc đầm đỏ khoe vai trần. kết hợp cùng chiếc váy là kiểu tóc ngắn giả bob để hoàn thiện cho phong cách cổ điển của mình. 


Hương Giang xinh đẹp với tông đỏ cổ điển sang trọng.


Kiểu tóc tết lệch như thế này giúp gương mặt Giang thon gọn hơn. 


Xinh như nữ thần với tóc dập xù lọn nhỏ cùng vòng hoa đội đầu và váy trắng thanh khiết.
 


Cũng kiểu tóc xoăn lọn nhỏ nhưng đẹp hiện đại bên "người yêu tin đồn" Phạm Hồng Phước.


Tóc thả nhẹ khi diện áo dài. Gương mặt Hương Giang vốn thu hút với ánh mắt to tròn hơi đượm buồn, đôi môi đầy đặn xinh xắn. Nhược điểm duy nhất của Giang là xuông hàm hơi vuông, tuy nhiên Giang đã khéo léo khắc phục bằng cách để mái dài và tỉa lớp dài cách cằm 10cm giúp mềm hóa gương mặt.


Tóc đuôi ngựa buộc cao khoe vòng 1 đầy đặn.


Tinh tế chọn kiểu tóc buộc nửa đơn giản, make up nhẹ với tà áo dài trắng kín đáo.


Xoăn lọn to chải lệch bên quyến rũ.

F5 bằng màu nhuộm đẹp

Ngoài thay đổi kiểu tóc, Hương Giang cũng rất chịu khó làm mới bằng màu nhuộm: nhuộm highlight màu đỏ, ombre đỏ hay các màu nâu hạt dẻ, vàng sáng, vàng mật ong … Hương Giang có làn da trắng sư snhuw búp bê nên với bất kì màu nhuộm nào cô cũng khá hợp.


 

 

Ngắm thêm những hình ảnh đẹp của Hương Giang trong các kiểu tóc và trang phục của mình:

Exit mobile version