Bạn có muốn nhận quà tặng là sản phẩm tạo kiểu làm 

CHI là thương hiệu thuộc Farouk Systems, Inc. có trụ sở đặt tại Houston Với hơn 2,500 nhân viên, Công ty đã bán sản phẩm của mình trên 100 quốc gia. Công ty được thành lập năm 1986 khi ông Farouk Shami chế tạo dòng làm sáng tóc không ammonia. Tiếp đến là đưa tơ vào sản phẩm, phát minh ra công nghệ dụng cụ nhiệt CHI và những đổi mới liên tục qua nghiên cứu để tạo ra sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn.

 Farouk Systems, Inc. cũng là nhà tài trợ tóc chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2011. 


Sản phẩm CHI,  Farouk Royal Treatment, là sản phẩm được Hoa hậu USA 2011, Alyssa Campanella yêu thích vì nó khiến mái tóc cô đẹp nhất. 


Kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt trong đêm chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoa hậu Angola, Leila Lopes do đội nhà tạo mẫu Farouk Royal Treatment tạo kiểu

Quà tặng tuần này từ Tóc Đẹp

CHI HELMET HEAD – EXTRA FIRM SPRAY OR SPRITZ (Xịt dưỡng)

– Sản phẩm tạo kiểu siêu cứng.

– Tạo nếp cứng, ổn định kiểu lâu, mau khô.

– Lý tưởng trong việc tạo kiểu tóc phồng, đứng.

– Bảo vệ tóc và kiểu tóc đã thiết kế khỏi các tác động của gió, ẩm…
 

Các bạn nam cũng có thể sử dụng sản phẩm này để tạo kiểu
 
Các bạn có muốn nhận phần quà từ CHI. Hãy để lại comment cho Tóc Đẹp biết bạn cảm thấy kiểu của nhân vật của độc giả nào trong hai bài viết dưới đây khiến bạn thích thú hay bạn cho là đẹp nhất? Vì sao?
 
 
 
Sau đó các bạn hãy để lại thông tin về Họ tên, CMND, số ĐT và địa chỉ. 5 độc giả may mắn sẽ được công bố vào ngày 18/5/2012.
Tóc Đẹp
 
Exit mobile version