Những mẫu phụ kiện như nơ hoa, nơ bướm, hoa cài đầu… đôi khi khiến sao Việt trông có phần trở nên "kỳ kỳ", đó là hậu quả của cách kết hợp không mấy hợp lý.

Bên cạnh việc tạo kiểu tóc cầu kỳ khi đi dạ tiệc, nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt còn lựa chọn các mẫu phụ kiện xinh xắn để làm đẹp cho tóc. Cùng với việc sử dụng phụ kiện cho tóc thành công và mang lại hiệu quả trong việc tạo dựng phong cách. Nhiều sao Việt mắc lỗi bất hợp lý khi sử dụng nơ bướm và hoa cài đầu một cách vô tội vạ.


Tina Tình như thể "mafia" hồi teen.

Chiếc mũ đi theo phong cách quý cô sang trọng và kiêu sa bị Hồng Nhung bắt đóng bộ cùng áo lụa trắng và quần skinny quá giản dị.

Ca sĩ Phi Nhung như mượn hoa cài đầu của các bé mẫu giáo để kết hợp với áo bà ba cách điệu, nón lá?

Trang Nhung với chiếc nơ hồng đi lạc trong tổng thể màu đen. Chiếc nơ được đánh giá là quá trẻ trung so với bộ trang phục khá lady.

Chiếc kẹp hoa nhỏ nhắn xinh xắn của người mẫu Dương Yến Ngọc không phù hợp lắm với sự từng trải và độ trưởng thành của chị.

Vũ Hoàng Điệp từng có thời gian mê đắm với những mẫu hoa cài đầu, mũ đội đầu. Tuy nhiên, cách kết hợp của chị có phần lạc lõng với đời thực.

Diễn viên Ngọc Lan cũng mắc lỗi tương tự.

Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh quá quyến rũ với váy dạ hội đỏ. Nhưng cách làm tóc có phần "lệch pha" và kèm thêm nơ hoa nhỏ khiến chị bị sến.

Ca sĩ Thu Minh không ít lần "cưa sừng" với nơ bướm màu sắc rực rỡ.

Kiểu cài nơ "xì tin" liệu có hợp với kiện tướng khiêu vũ thể thao U30 Khánh Thy

Theo 24h

Exit mobile version