Xinh đẹp và tài năng – cùng xem 4 gương mặt xuất hiện trong chương trình đầu tiên của tháng 10 được tổ chức tại salon Hải Hair (20 Hàng Bún, HN) là ai!

Chương trình có sự tài trợ của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Kléral System – Italy.

1. Nguyễn Trần Huyền My

Sở hữu chiều cao 1m75, Huyền My đã từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2011 tại Quế Lâm và Nam Ninh, Trung Quốc.

Sở hữu vóc dáng đẹp và nụ cười "thiên thần", Huyền My hiện đang là người mẫu cho nhiều triển lãm và quảng cáo xe hơi tại Việt Nam.

2. Jennifer Phan

Jennifer tên thật là Phan Hải Anh, 21 tuổi

Hiện đang là Marketing Manager cho Zone 9 – 1 một trung tâm văn hóa, nghệ thuật độc nhất vô nhị của giới trẻ Hà Thành hiện nay.

3. Ngọc Xuxu

Sinh ngày 08/02/1994, Hiện cô gái thuộc cung Bảo Bình này đang theo học tại trường Sư Phạm Hà Nội.

Với gương mặt sáng và khả năng diễn xuất cực ổn, Bảo Ngọc đang là model quen thuộc cho Hotdeal và các shop thời trang tại Hà Nội.

4. Hot teen Pkương Ank

Thu hút gần 86.000 lượt theo dõi trên cộng động mạng facebook, Phương Anh hiện đang là học sinh lớp 11D3 trường THPT Phan Đình Phùng (HN)


Ngoài gương mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu, Phương Anh còn có sở thích khá đặc biệt: "kiếm tiền". Chính vì thế, cô bạn quyết định khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm online và khá thành công trên con đường đã chọn.

Hãy cùng đón xem quá trình refresh lại mái tóc của họ trong chương trình F5 ngày 10/10 tới, được cập nhật trực tiếp trên Tocdep.vn.

F5 Mái Tóc là chương trình nằm trong dự án F5 365 Mái Tóc Việt, do Tạp chí Tóc Đẹp và Tocdep.vn tổ chức. Với mong muốn truyền tải đi thông điệp "Hãy refresh bản thân mỗi ngày" đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Chương trình được khởi động từ tháng 6/2012 đến nay, mang đến cơ hội F5 mái tóc cho gần 200 gương mặt đại diện cho người phụ nữ Việt. Truy cập fanpage chính thức của chương trình Facebook.com/Tocdep.vayxinh để biết thêm chi tiết.

 

 

 

 

Exit mobile version