toc dep

Tóc Đẹp hướng dẫn bạn bốn mẹo trang điểm đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để bạn vẫn trẻ trung như cô học sinh ngày nào mỗi khi gặp lại bàn bè cùng trường thời trung học phổ thông.

Năm 2013 sắp trôi qua, dịp cuối năm luôn là lúc bận rộn nhưng cũng kín mít lịch liên hoan gặp gỡ. Rất có thể trong một lần tình cờ đi ăn trưa cùng đồng nghiệp công ty bạn lại bắt gặp những người bạn cùng trường, những anh chàng từng ao ước dõi theo bạn. Trong nhiều trường hợp những chàng trai thuở xưa sẽ bỡ ngỡ bởi bạn dường như đã khác đi nhiều so với thời thiếu nữ. Qui luật thời gian thật khắc nghiệt, nhưng vẫn có những cách đơn giản để bạn vẫn giữ được ấn tượng đẹp trong mắt những người quen năm xưa.

Để câu nói muốn thưở này phải nói lại. Không phải con trai thấy con gái khác xưa nhiều quá mà chính các chàng trai mới là những người đáng thương phải lo ngại vì sự xuống sắc của mình

Tránh những cách trang điểm làm bạn già hơn tuổi

Đôi khi con gái chúng mình lại đi từ quá ít đến quá nhiều. Ngại không muốn trang điểm, không quan tâm chăm sóc chính bản thân mình nhưng khi chăm sóc thì lại quá mức. Chẳng hạn như không tự tin, dùng quá nhiều phấn nền sẽ khiến chúng mình già hơn tuổi. Chỉ cần một chút trang điểm và để tôn vẻ đẹp tự nhiên của chính mình là cách tốt nhất cho lứa tuổi dưới 30.

Think Up

Tóc Đẹp không định nói đến việc suy nghĩ tích cực mặc dù nó hoàn toàn đúng để chúng ta trẻ hơn. Ở đây nhắc đến cách trang điểm luôn có xu hướng hắt lên. Cũng giống như các ngôi sao Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ kéo cơ hai bên má để tạo V-line cho khuôn mặt, trong trang điểm chúng ta càng tạo cho khuôn mặt được nâng lên bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Ví dụ như vẽ lông mày hơi nhô lên ở phần giữa, kẻ mắt và vẽ bóng mắt theo góc hướng lên…

Căn bản và kinh điển

Để có được vẻ trẻ trung nhất của cô học sinh trong những họp lớp thời trung học, bạn gái nên ứng dụng phong cách trang điêm cơ bản là tập trung làm đẹp môi và da. Sử dụng tông mầu kinh điển dành cho môi là tông đỏ mặc dù nó có thể khiến nhiều bạn gái e ngại  không hợp với mầu nổi bật này. Lưu ý bạn cần vẽ môi trước khi tô son nhé.

Là chính mình

Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất đấy là bạn phải tự tin vào chính mình, không phó mặc mọi người nghĩ sao thì nghĩ những cũng đừng cố gắng quá để khác lạ với bản thân. Dù thế nào chăng nữa bạn sẽ vẫn luôn có những nét đẹp riêng để khoe với bạn bè cùng trang lứa.

Minh Thư

 

Exit mobile version