Hôm qua (15/1), chương trình tuần lễ chăm sóc da được Tóc Đẹp phối hợp thực hiện cùng thương hiệu dược mỹ phẩm Dermafirm chính thức được khởi động. 

 

Điểm đến đầu tiên của chương trình là salon Thúy Hằng (91 Nam Đồng, HN) một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ sành về làm đẹp tại Hà Thành. Tại đây chương trình “Tuần lễ chăm sóc da” diễn ra rất sôi động với sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các khách hàng tại salon cũng như sự ân cần chu đáo của các chuyên gia kỹ thuật đến từ thương hiệu Dermafirm Việt Nam.

 

Đến với chương trình toàn bộ mọi người không chỉ được tư vấn chăm sóc da, các vấn đề đang gặp phải trên da mà còn được trực tiếp kiểm tra sức khỏe tổng thể với “Máy đo lượng tử sinh học cơ thể” – Chiếc máy thông minh giúp phân tích một cách tổng quan nhất toàn bộ cấu trúc & tế bào bên trong cơ thể của bạn. Nhờ tiến trình phân tích cụ thể từng chi tiết như vậy có thể giúp bạn xác định rõ nguyên nhân của từng bệnh lý và đưa ra cách xử lý phòng ngừa hiệu quả cho bản thân.

 

 

Được thành lập từ năm 2002, Dermafirm luôn luôn phát triển những dòng sản phẩm y khoa tiên tiến điều trị các vấn đề & bệnh lý về da. Được biệt hơn nữa thương hiệu uy tín này còn được biết đến là dòng dược mỹ phẩm đặc chế dành riêng cho làn da châu Á với chứng nhận quốc tê 10 Free. Dòng sản phẩm của Dermafirm loại bỏ hoàn toàn tất cả những thành phần có hại cho làn da và sức khỏe con người, trong đó không chỉ có Paraben, còn có hàng loạt những chất mà Dermafirm tuyệt đối không đưa vào sản phẩm (Tar, Ethylene oxide, Benzophenone, Diazolidinyl Urea, DMDM Hydantoin, Zinc Pyrithione, Hydroquinone, Artificial color, Triclosan )

 

 

Exit mobile version