Tóc đẹp

Tiệc tất niên ấm áp, đêm không ngủ của team Dung Trần Hair salon & Academy xuân 2023.

Trong không khí vui vẻ chia tay năm cũ 2022 và đón mừng xuân Quý Mão 2023, ngày 17-18/1/2023 team Dung Trần Hair salon & Academy đã vui mừng với các kết quả đạt được của từng bộ phận với những tiến bộ rõ rệt trong công việc, trách nhiệm với các khách hàng, tự chủ làm việc tập thể. Buổi tổng kết ghi nhận những đóng góp cũng như nỗ lực của toàn bộ các bạn trong từng nhiệm vụ, từng công việc để góp phần vào thành công chung của Dung Trần Hair salon & Academy.

CEO Dung Trần – Dung Tran Hair Salon & Academy
Những Quản lý xuất sắc Dung Trần Hairsalon & Academy
Những Khách mời bạn bè thân thiết của CEO Dung Trần
Team Salon Dung Trần

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, bởi sự thôi thúc muốn được chia sẻ nhiều hơn cho những phận đời còn nhiều khó khăn Dung Trần đã cùng các bạn trẻ cùng team Dung Trần vận động cùng chung ta những bàn tay chia sẻ cho những người vô gia cư với chiếc áo ấm đông về cùng chút quà lì xì chia sẻ để góp chút xuân đến những người còn nhiều khó khăn.

Chuyến đi đã để lại trong những bạn trẻ rất nhiều cảm xúc và nhiều hình ảnh để lại làm rưng rưng và thương cảm… Chị Dung Trần chia sẻ: “Đi làm suốt 7 năm chị mới thấy nhiều mảnh đời khó khăn, có rất nhiều hoàn cảnh thật đáng thương. Dù chỉ giúp được họ một phần rất nhỏ, nhưng nhìn nụ cười của họ cùng lời cảm ơn rưng rưng của họ làm chị lại có thêm động lực làm nhiều hơn những chuyến đi có giá trị và ý nghĩa như vậy. Bởi thấy mình vẫn còn quá may mắn, để thấy trân quý cuộc sống, chững chạc, biết yêu thương hơn.”

Exit mobile version