Chỉ với 30.000 VND với  Voucher trị giá 300.000 VND, giảm giá 90%, với dịch vụ uốn hoặc duỗi hoặc nhuộm; Beauty Salon Thái Tài . sẽ mang lại cho mái tóc của bạn một phong cách mới.

Hầu hết các bạn gái đều quan tâm đến vẻ đẹp của mái tóc và luôn cố gắng để có được mái tóc đẹp, khỏe và có phong cách. Với các salon tóc được mở ra ngày càng nhiều thì việc chăm sóc tóc trở nên quá đơn giản. Tuy nhiên, vấn đề mà các bạn gái quan tâm chính là chọn được phương pháp thích hợp để có mái tóc khỏe nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe.

 

 

Đến với Thái Tài Beauty Salon, các bạn gái sẽ hoàn toàn yên tâm về tay nghề của nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm. Chủ tiệm Thái Tài Beauty Salon – anh Bùi Thành Tài – đã được nhận giải Cây Kéo Vàng về thiết kế và tạo mẫu tóc năm 2011, cùng đam mê và nhiệt huyết với nghề, anh đã tạo nên một salon chuyên nghiệp về tóc và làm đẹp làm hài lòng tất cả các khách hàng.

 

 

Với voucher của Địa Điểm Vàng, quý khách sẽ được sử dụng 1 trong 3 dịch vụ về tóc : Uốn hoặc Duỗi hoặc Nhuộm., mang lại cho bạn một phong cách mới đầy cá tính và hấp dẫn. VOUCHER trị giá 300.000 VND giảm còn 30.000 VND, khuyến mãi 90%.

 

 

 

Càng yên tâm hơn khi tất cả các trang thiết bị của salon đều được nhập từ châu Âu và các sản phẩm uốn, duỗi, nhuộm đều của các thương hiệu nổi tiếng như Schwarzkopf (Đức) và L’oreal (Pháp).

 

 

 

 

Với chất lượng duỗi, Thái Tài Beauty Salon đảm bảo thẳng từ 6 tháng đến 1 năm. Theo xu hướng tóc hiện nay, duỗi phồng rất được yêu thích bởi nét trẻ trung và sống động. Bạn cũng có thể thay đổi một chút phong cách với kiểu tóc rất dễ thương này.

 

 

 

Uốn setting gần đây cũng được rất nhiều người ưa thích. Với thiết bị hiện đại và thuốc uốn setting chất lượng có chức năng làm xoăn tóc theo ý muốn trong thời gian nhanh nhất. Nếu muốn thay đổi phong cách với tóc nhuộm thì bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chọn màu nhuộm thích hợp với nhiều màu tóc cá tính và thời trang.

 

 

 

Độc giả chỉ cần đăng kí mua voucher giảm giá để nhận được những ưu đãi lớn từ Thái Tài Beauty Salon. Truy cập tại đây.

 

– Voucher ap dụng đến hết ngày 29/04/2012.

– Áp dụng 01 phiếu/01 hóa đơn/người.

– Áp dụng cho dịch vụ uốn hoặc duỗi hoặc nhuộm.

– Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt,không hoàn lại tiền thừa.

– Phiếu tặng phục hồi tóc không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần.

– Quý khách vui lòng gọi điện trước để được phục vụ tốt hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng voucher tại Địa Điểm Vàng, quý khách còn được tặng thêm một lần hấp dầu. Thái Tài Beauty Salon mong muốn luôn mang lại chất lượng tốt nhất để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, đẹp hơn và tự tin hơn.

 

Beauty Salon Thái Tài

Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0988 036 939 – Mr.Tài.

Exit mobile version