Now Reading
Toàn cảnh đêm chung kết Kéo vàng đất Việt 2022

Toàn cảnh đêm chung kết Kéo vàng đất Việt 2022

Ngày 28/9 vừa qua, sự kiện Chung kết Kéo vàng đất Việt đã diễn ra với sự tham gia của giới chuyên gia ngành tóc, nhà tạo mẫu, khách mời, giới truyền thông cùng đông đảo các khán giả quan tâm.Top 28 thí sinh đã bước vào phần thi tranh tài cuối để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng danh giá.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm 19 chuyên gia là các NTM chuyên nghiệp, CEO các Hairsalon nổi tiếng cùng 6 thành viên Ban cố vấn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, trong đó trưởng BGK là ông Nguyễn Minh Sơn – Giám đốc Học viện Sơn Huyền; ông Trần Phi Lượng – Giám đốc Công ty tạo mẫu tóc Quốc tế SL Hair; Bà Phùng Huyền Thanh – Công ty tạo mẫu tóc Quốc tế SL Hair. Đồng hành cùng chương trình là các đơn bị tài trợ với thương hiệu nổi tiếng như Mỹ Phẩm Beli, Yo Group, Cao đằng FPT, diễn viên Mai Thỏ,…

Đơn vị Đồng Hành
Trưởng Ban Giám Khảo của cuộc thi

Các thành viên trong Ban Giám Khảo

28 thí xinh đã có phần trình diễn mở màn vô cùng bùng cháy và khuấy động sân khấu với phần thi “Tóc bới”. Sau phần trao cúp kỷ niệm chương cho đơn vị đồng hành- đơn vị tài trợ- đại lý là phần trao kỷ niệm chương cho các Trưởng ban Giám khảo và hội đồng BGK, Ban cố vấn.

Ban Cố Vấn

Trong đêm chung kết, 28 thí sinh chia thành 3 nhóm lần lượt tham gia phần thi cắt, tạo kiểu tóc. Đây là phần được nhiều người trông đợi để có thể tận mắt theo dõi tay nghề, kỹ thuật cùng phong cách thể hiện của từng thí sinh.

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc là chuyên mục trao giải cho các NTM tóc nhằm tôn vinh những NTM chuyên nghiệp, xướng tên lên sân khấu là NTM Vũ Thị Tươi và NTM Nguyễn Xuân Lập.

Lọt top 3 salon đạt chuẩn uy tín Quốc gia là NTM Lê Trọng Quân (HCM); NTM Quý Andy (Hải Phòng); NTM Vũ Ngọc Sơn (Quảng Ninh).

Rất nhiều giải thưởng đã được trao cho các thí sinh tài năng trong đêm chung kết như Top giải Nhất Tài năng trẻ; Top giải Nhất Bàn tay vàng Thủ đô; Top giải Nhất Cây kéo vàng Thủ đô; Top Giải nhất Cây kéo vàng miền Trung , Miền Nam; Top Giải nhất Cây kéo vàng Miền Bắc; Gải nhất Cây kéo vàng toàn quốc top 1- 2;  Kỷ lục Guiness Cây kéo vàng; Giải nhất Bàn tay vàng toàn quốc.

Trao giải MC
Trao giải Salon đạt chuẩn
Trao giải Nhất Tài năng trẻ
Trao giải Bàn Tay Vàng thủ đô
Giải Nhất Cây kéo Vàng miền Trung – Nam
Nhà Sư Phạm ưu tú

Cũng trong đêm chung kết, giải thưởng nhà sư phạm ưu tú, giáo viên dạy giỏi đã được trao cho 3 NTM nổi tiếng là  MTM Vũ Văn Quang, NTM Hoàng Thị Tho và NTM Lê Đức Anh.

See Also

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, các thí sinh dần chứng tỏ được kỹ năng, bản lĩnh và sức hút của mình và được BGK đánh giá cao trong các phần thể hiện.

Khép lại đêm chung kết, những giải thưởng cao quý đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng.Giải Kỷ lục Guiness Cây kéo vàng đã thuộc về NTM Lê Trọng Quân – 82 Trần Quang Khải , p Tân Định, Q1, Tp HCM. Giải Nhất Bàn tay vàng toàn quốc thuốc về NTM Trần Thị Ngọc Toan – KĐT Việt Hưng , Long Biên , Hà Nội; NTM Lê Văn Thắng – đường 70 Kỳ Đồng , Kỳ Anh , Hà Tĩnh và NTM Vương Keni- 138 đường Cốc Lếu , p Cốc Lếu , Lào Cai. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải thưởng phụ như giải NTM được khán giả yêu thích nhất và NTM có màn trình diễn ấn tượng nhất.

Giải Nhất Cây kéo Vàng miền Bắc
Top giải Nhất Cây kéo Vàng toàn quốc
Top kỷ luật Guinness
Top 2 Giải Nhất Cây kéo Vàng toàn quốc
Top Giải Nhất Cây kéo Vàng toàn quốc
Top NTMT được khán giả yêu thích
CEO Phạm Ngọc Văn đang trao giải cho NTMT đạt giải

Vòng chung kết Kéo vàng đất Việt 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hành trình của các thí sinh cũng cũng chính thức khép lại. Đây là thành quả từ sự nỗ lực của ban tổ chức, sự giúp đỡ tận tình của đơn vị đăng cai, sự quan tâm và ủng hộ từ các nhà bảo trợ và nhà tài trợ.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.