Now Reading
Tóc Đẹp Lee Jong Suk gương mặt cặp đôi tuyệt vời nhất 2013

Tóc Đẹp Lee Jong Suk gương mặt cặp đôi tuyệt vời nhất 2013

Năm 2013 có thể coi là năm thành công vượt mọi mong đợi đối với Lee Jong Suk. Khởi đầu với bộ phim School 2013 làm mê hoặc lớp trẻ mới lớn và kết thúc bằng I Hear Your Voice dành giải thưởng Korea Dama Award với số phiếu bầu áp đảo.

Nếu trong School 2013 Lee Jong Suk đóng cùng Kim Woo Bin và tạo nên cặp đôi Shipping làm mê mẩn các Fan hâm mộ thì trong I Hear Your Voice, khán giả cũng dành tặng từ Shipping cho Lee Jong Suk cùng Lee Boo Young. Thuật ngữ Shipping trong giới giải trí không phải là vận chuyển hàng hóa, nó có khởi nguồn từ bộ phim kinh điển Star Trek vào những năm 60's. Shipping chỉ sự thân thiết như anh em, như tình bạn tuyệt đẹp gắn bó sẵn sàng xả thân vì nhau. Đến này Shipping được nhắc lại rất nhiều trong giới Showbiz Hàn Quốc và nó còn có thể mang ý nghĩa của tình yêu đồng tính.

toc dep

Văn hóa Shipping được các Fan hâm mộ Kpop, K-Drama đặc biệt yêu thích. Họ thường tạo ra những tin đồn gán các cặp diễn viên trong cùng một phim hay cùng một nhóm nhạc với nhau. Shipping không những chỉ diễn ra trong phim ảnh và sàn diễn, với sức ép của cạnh tranh, các nhà sản xuất còn yêu cầu các cặp diễn viên, ca sỹ phải diễn tả Shipping ngay trong đời sống thực của họ.

Lee Jong Suk là trường hợp rất đặc biệt bởi sau khi School 2013 kết thúc, cặp đôi Shipping Lee Jong Suk và Kim Woo Bin không dừng lại trong phim, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước công chúng, cùng nhau tham gia các buổi chụp hình quảng cáo hay những show diễn. Đơn giản bởi người hâm mộ vẫn muốn tiếp tục được xem tiếp School 2013 ngoài đời thực.

Sự thành công của I hear your voice cũng mang về cho cặp đôi này những giải thưởng danh giá nhất nhì giới điện ảnh Hàn Quốc. Lee Boo Young đoạt giải thưởng cao quí nhất cho diễn viên chính the Daesang còn Lee Jong Suk đoạt giải Excellent Actor.

toc dep

Trước năm 2013 Lee Jong Suk không phải là một tên tuổi đình đám nhưng từ giờ trở đi cả Châu Á đã biết đến chàng trai này. Với ngoài hình đẹp pha chút nữ tính, Lee Jong Suk đúng là một điển hình của trào lưu mỹ nam được các bạn trẻ thầm yêu trộm nhớ. Tóc Đẹp giới thiệu với các bạn những hình ảnh của tên tuổi đang lên như diều này nhé.

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

H.E

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.