Ngày 1/11 vừa qua, Ronaldo đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm đồ lót mang thương hiệu riêng CR7. Đây được coi là quyết định rủi ro nhất cũng rất hấp dẫn nhằm thách thức sự thống trị của hình ảnh thời trang sành điệu trong làng thể thao suốt thập kỷ qua của Beckham.
Nhiều người cho rằng còn lâu Ronaldo mới có thể đuổi kịp được Beckham cho dù quyết định tung thương hiệu riêng của mình đã được Ekip truyền thông của CR7 tính toán rất kỹ lưỡng nhằm vào đúng thời điểm tượng đài của thể thao và phong cách đã nghỉ hưu một thời gian và đang dần dần chỉ còn là kỷ niệm.
Để một thương hiệu cá nhân có thể thành công và có sức sống thương mại mạnh mẽ như thương hiệu Beckham nhằm gắn nó lên mọi thứ từ đồ lót, nước hoa cho đến những chiếc Ô tô đòi hỏi phải có sự tính toán rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp ngoài hình ảnh vốn có của một cầu thủ tài năng, điển trai như ngôi sao Hollywood và ít bị dính líu tới các vụ scandal lùm xùm.
Ở góc độ này hẳn Cristiano Ronaldo còn kém xa Beckham, rõ ràng có một chút mất bình tĩnh ở thần tượng trẻ tuổi, người đang được giới mộ điệu kỳ vòng sẽ lật đổ hình ảnh vô đối của Bec. Ngay trước khi thương CR7 chính thức được tung ra, Ronaldo đã có một câu nói hớ hênh trên mạng xã hội khi gửi lời cảm ơn tới các Boys đã tham gia vào cuộc thi chụp hình với đồ lót. Các fan trung thành của BEC đã ngay lập tức vin vào đây để tấn công dìm hàng Ronaldo. Vẫn chỉ là cậu Boy thôi chưa phải là người đàn ông đâu Ronaldo ạ.
Mặc dù có đôi chút trục trặc, Ronaldo cùng ekip của mình vẫn quyết tâm tạo ra một cuộc lật đổ. Họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho dòng sản phẩm này. Nó là sự kết hợp giữa ba đối tác có thế mạnh riêng trong lĩnh vực của mình. Ronaldo đóng góp vào cá tính và sự quyến rũ của sản phẩm, Richard Chai nhà thiết kế nổi tiếng của NewYork, người cũng có sức hút riêng tuy chỉ giới hạn trong một thị trường nhất định chịu trách nhiệm về những thiết kế riêng có không thể tìm thấy ở đâu khác. Công việc sản xuất được trao cho tập đoàn dệt may JBS của Đan Mạch. Một trong những điểm định vị khá thú vị của dòng đồ lót CR7 khi ra mắt này rõ ràng là Made in Denmark chứ không phải bất kỳ một nước thứ ba nào khác.
Buổi ra mắt dòng sản phẩm CR7 được tổ chức tại cung điện Palacio De Cibeles một trong những địa điểm sang trọng nhất tại Maldrid. Ronaldo ra mắt ấn tượng với hình ảnh nền của chính mình ở phía sau cao tới gần 20m. Giới quan sát coi đây là thông điệp thách thức mà CR7 gửi tới Beck rằng: Bất cứ thứ gì của Beck, CR7 sẽ làm nó to hơn, quyến rũ hơn.
Tất cả những gì tốt nhất, ấn tượng nhất đã được Ekip của CR7 tung ra nhằm lật đổ tượng đài của Beck. Đáp lại là sự im lặng của nhà Beck bởi hơn ai hết họ đang bình thản mỉm cười nhìn các chàng trai trẻ trổ tài thi thố. Cứ việc hoàng tráng đi, cứ việc ầm ĩ đi rồi doanh số mới là điều mà thế giới sẽ phải thừa nhận rằng ai vẫn là vua và ai vẫn chỉ là những cậu bé hoàng tử ngỗ nghịch. Chắn chắn rồi, điểm yếu nhất của dòng đồ lót CR7 vẫn là hệ thống phân phối. Cho đến giờ họ mới chỉ có duy nhất kênh bán hàng online tại website CR7underware.com trong khi đó hàng thương hiệu Beck xuất hiện khắp các điểm bán hàng của H&M.
Vậy chúng ta cùng chờ xem kết quả thú vị của cuộc chiến giữa tân vương và cựu vương này nhé, mở màn là the Battle Sịp và sẽ còn nhiều Battle trong các lĩnh vực khác nữa. Ronaldo đã khá liều lĩnh với chiến lược định vị sản phẩm cao hơn hẳn Beckham. Giờ hãy đợi những con số doanh thu lên tiếng.
H.E