Là phụ nữ ai cũng mong có được một mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt để tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc tóc đúng cách và phù hợp. CEO. Ngọc Lan- TGĐ. Atlantic Group và Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2018 – Ngô Thu Phương- GĐ. Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Nacera đã có nhưng chia sẻ thú vị về vấn đề này qua Talkshow “Cách lựa chọn mỹ phẩm tóc an toàn”

Là phụ nữ, nhu cầu chăm sóc tóc cũng như sử dụng sản phẩm an toàn cho bản thân và gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Trước những thông tin về các hóa chất độc hại có trong mỹ phẩm chăm sóc tóc, ngoài thói quen kiểm tra nguồn gốc trước khi mua hàng hay sử dụng sản phẩm, thì việc lựa chọn một địa chỉ Salon chăm sóc tóc uy tín đã bắt đầu hình thành và được chị em ưu tiên lựa chọn.

Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2018 – Ngô Thu Phương- GĐ. Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Nacera (phải) chia sẻ về thói quen chọn mua mỹ phẩm tóc tại talkshow

“Do đặc thù công việc phải thường xuyên đi giao tiếp nên tôi khá chăm chút vẻ ngoài của mình, đặc biệt là mái tóc. Công việc bận rộn nên tôi có thói quen mua các sản phẩm chăm sóc tóc qua kênh online, tôi tin là hàng ngoại và đắt một chút thì sẽ là hàng tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm này chỉ mang lại cảm giác mềm tóc và trơn tay sau ngày đầu sử dụng, những ngày sau tóc có dấu hiệu khô dần và phải tiếp tục sử dụng để tóc mềm mượt hơn. Sau một thời gian tôi cảm thấy tình trạng không khá hơn nên đã tìm đến sự tư vấn của những salon tóc uy tín, chuyên nghiệp để hiểu về da đầu và tóc của mình, từ đó lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp”- Á hậu Thu Phương cho biết. 

Các tác hại hóa chất đối với sức khỏe, đặc biệt là da và tóc luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Ngay cả khi sản phẩm đó không có chất độc hại nhưng có thể có một thành phần nào đó lại gây dị ứng cho da hoặc không phù hợp với tình trạng tóc hiện tại. Do đó việc tìm đến các salon uy tín để được tư vấn và sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ là vô cùng cần thiết.

CEO. Ngọc Lan- TGĐ. Atlantic Group ( áo đỏ) chia sẻ trong Talkshow

Đồng quan điểm với Á hậu Thu Phương, CEO. Ngọc Lan cho biết, chị cũng thường xuyên phải giao tiếp khách hàng nên vẻ ngoài là rất quan trọng. Bản thân chị có thể không makeup nhưng nhất định phải có một mái tóc bóng mượt khi ra ngoài. 

“Trước đây tôi khá sai lầm khi thường lựa chọn salon tóc gần nhà mà không chú ý nhiều đến thương hiệu, chỉ cần salon trông sạch sẽ và to một chút là được. Tôi cũng sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền nhất do salon tư vấn với niềm tin là “ đắt xắt ra miếng”, tuy nhiên hiệu quả cũng chỉ tức thời, nếu bận rộn quá mà chưa tới salon được là tóc lại bị khô và gãy rụng rất khó chịu”- CEO. Ngọc Lan chia sẻ.

Đây có lẽ không chỉ là sai lầm của nữ CEO mà còn là sai lầm khi chọn mỹ phẩm tóc của rất nhiều phụ nữ Việt: tin vào quảng cáo, lúng túng kiến thức về mỹ phẩm chăm sóc tóc. Họ không thực sự hiểu mái tóc và da đầu cần gì nên rất dễ đưa ra các lựa chọn chưa phù hợp.

Tại takshow, hai nữ doanh nhân cho biết rất vui khi được tham gia chương trình với vai trò là người tiêu dùng, thông qua những chia sẻ của các chuyên gia đã giúp hai người đẹp bổ sung những kiến thức hữu ích về mỹ phẩm tóc an toàn, đồng thời có thêm kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc tóc cũng như những địa chỉ salon tóc uy tín và chuyên nghiệp.

Chọn mỹ phẩm chăm sóc tóc kiểu nửa vời, chỉ nghe người khác giới thiệu hoặc nhân viên bán hàng tư vấn dễ khiến bạn rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Do đó, trước khi chọn mua hay sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm tóc nào, bạn nên tìm đến các salon uy tín để hiểu vấn đề mình đang gặp phải, nguyên nhân nào dẫn đến điều đó và bắt đầu chăm sóc tóc từ bên trong để sở hữu mái tóc bóng khỏe từ trong ra ngoài.

Điều quan trọng hơn là hãy kiên trì với lộ trình mình cần tuân thủ. Đừng đặt niềm tin vào những sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng rồi nhận lấy hậu quả nặng nề về sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Talkshow “Cáchlựa chọn mỹ phẩm tóc an toàn”là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 do thương hiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO đến từ Đức phối hợp cùng tạp chí Tóc Đẹp tổ chức.
Thương hiệu C:EHKO được ra đời vào năm 1940, là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Đức. Với lịch sử phát triển lâu đời, C:EHKO có đầy đủ những sản phẩm về tóc chuyên nghiệp dành cho các nhà tạo mẫu đi cùng xu hướng tóc thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đến với thị trường việt Nam từ tháng 3/2011, sản phẩm của C:EHKO nhanh chóng được đón nhận bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam và được người tiêu dùng yêu thích. 

CHI BẢO

Exit mobile version