Now Reading
TOP THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TÓC NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG LIÊN HIỆP CÁC CÂU LẠC BỘ NGÀNH TÓC VIỆT NAM

TOP THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TÓC NỔI TIẾNG ĐỒNG HÀNH CÙNG LIÊN HIỆP CÁC CÂU LẠC BỘ NGÀNH TÓC VIỆT NAM

Được thành lập từ cuối năm 2012, sau 10 năm hoạt động, Liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc Việt Nam, nay là Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội đã gặt gái được nhiều thành công đáng kể. Góp phần quan trọng trong đó không thể không kể tới những đối tác tài trợ và đồng hành là những thương hiệu mỹ phẩm tóc lớn vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội đã xác định giá trị cốt lõi để Hội có thể tồn tại và phát triển bền vững chính là chất lượng, uy tín phải luôn đặt lên hàng đầu. Theo đó, Hội đã xây dựng được nguồn nhân lực là đội ngũ các giảng viên, chuyên gia, lãnh đạo… đều là những người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành tóc.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, Hội còn luôn có những hoạt động tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp, tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của học viên và các đối tác trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nhờ đó, Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng uy tín và dịch vụ hoàn hảo.

Sự đồng hành cùng các thương hiệu tên tuổi trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đã đem lại hiệu quả tích cực, giúp Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ đào tạo nghề ngắn hạn cho học viên nghề tạo mẫu tóc và tổ chức các hoạt động về sự kiện trong ngành .

Nhìn lại các chuỗi sự kiện từ những ngày đầu thành lập đến nay, nhờ có sự đồng hành của các nhãn hàng trong vai trò nhà tài trợ đã thu về được những kết quả ấn tượng. Quy mô và tầm chuyên nghiệp của sự kiện được nâng cao, đồng thời đưa hình ảnh, tên tuổi của thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng chỉ số nhận biết thương hiệu, tác động tích cực tới hành động mua hàng cũng như tình cảm của người tiêu dùng.

Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội diễn ra ngày 29 & 30/10 tại Charm Sapa tới đây sẽ có sự đồng hành, góp mặt chính thức bởi hàng chục thương hiệu danh tiếng ngành tóc như Liên hiệp Spa thẩm mỹ VN, De’ora; Hương Queen; Mood; Paimore; Bosecher; Karseell; Colourway, Maxima, Obisidian; Shophia; Inebrya; Naraxis; Macadamia; Selective; Hair Company; Nakumiura; Abyssian; Black7; Bheyse; Agonist; Vietland Star Tours; Cẩm Tú; PlueeskyyVN; Zoro Group; Công ty Quà tặng Thiên Linh; Joy Drops; Echosline; Kaypro; Bes; ….

See Also

Điểm mặt những gương mặt Thương Hiệu Đồng Hành cùng Liên Hiệp

Bà “Bùi Thuý Hằng” Chủ tịch Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội nhấn mạnh, để đạt được kết quả như ngày hôm nay, phải kể đến sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ những thương hiệu đồng hành. Chúng tôi rất vinh dự khi được gắn kết vào chuỗi giá trị của thương hiệu, cùng với sự tin tưởng của các học viên và đối tác trong suốt chặng đường 10 năm phát triển.

Cột mốc 10 năm đánh dấu kết quả của một quá trình vun đắp, xây dựng bởi tâm huyết, trí tuệ và sự nỗ lực cống hiến của các thế hệ Lãnh đạo, tập thể hội viên là các giảng viên, chuyên gia, … và sự tin tưởng, hợp tác, hỗ trợ và đồng hành của các đối tác, học viên và cơ quan ban ngành các cấp.

Điều đó cho thấy sức hút và vai trò to lớn của Hội Nhà thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội không chỉ trong mắt cộng đồng ngành tóc mà còn với những thương hiệu mỹ phẩm trong ngành nhờ những hiệu quả tích cực đem lại cho nhãn hàng.

Điểm mặt những gương mặt Thương Hiệu Đồng Hành cùng Liên Hiệp

Điểm mặt những gương mặt Thương Hiệu Đồng Hành cùng Liên Hiệp
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.