Now Reading
TRICOL chia sẻ về vai trò nhà tài trợ độc quyền tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2021

TRICOL chia sẻ về vai trò nhà tài trợ độc quyền tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2021

Tricol là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được đánh giá cao tại Việt Nam. Tricol được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TMDV Mỹ phẩm Thiên An. Mới đây, thương hiệu cao cấp đến từ Italy đã đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Hair Award và trở thành nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi ấn tượng nhất ngành tóc đầu năm 2021.

Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, mỹ phẩm Tricol đã mang tới cho hàng ngàn khán giả, các nhà tạo mẫu cả nước những tiết mục tóc nghệ thuật đỉnh cao và là nơi vinh danh các nhà tạo mẫu làm nên lịch sử ngành tóc Việt Nam đương đại và hiện đại. Gắn liền với sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt, Mỹ phẩm Tricol khẳng định đẳng cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay và được tin dùng bởi hàng ngàn salon khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Mang đến Chung kết Vietnam Hair Award 2021 – Sắc màu ấn tượng dòng sản phẩm màu nhuộm có chất lượng tốt nhất hiện nay, Tricol làm giới chuyên môn và thí sinh không khỏi bất ngờ với sự biến hóa của các tác phẩm nghệ thuật tóc sau khi sử dụng qua dòng mỹ phẩm danh tiếng này.

Ngay sau đêm chung kết diễn ra vào trung tuần tháng 4 vừa qua tại Grand Plaza Hà Nội, CEO Nguyễn Đức Dũng- đại diện nhãn hàng Tricol đã dành thời gian chia sẻ thêm về vai trò đặc biệt của Tricol tại chương trình năm nay.

“ Chúng ta có thể thấy, những mẫu tóc đỉnh cao tại Vietnam Hair Award 2021 được thực hiện 100% bằng sản phẩm của Tricol – thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp đến từ Italy. Bên cạnh một tác phẩm tóc ấn tượng tham gia cuộc thi, vẻ đẹp khoẻ mạnh của mái tóc từ bên trong luôn được BGK đánh giá cao, vì vậy việc đầu tư kiến thức về các sản phẩm mỹ phẩm tóc chất lượng, an toàn cho các thí sinh- những NTM tóc tương lai là điều cần thiết và rất nên làm. Với mong muốn đưa ngành tóc Việt Nam phát triển, thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Tricol rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Vietnam Hair Award- Cuộc thi thiết kế màu nhuộm 2021 trong vai trò nhà tài trợ độc quyền nhằm tạo nên một cuộc thi đẳng cấp, chuyên nghiệp với quy mô toàn quốc” – CEO Nguyễn Đức Dũng cho biết.

CEO Nguyễn Đức Dũng _ Công ty MP Thiên An

Có thể nói, với bề dày hoạt động trong suốt nhiều năm qua, cùng sự tin tưởng của các NTM tóc hàng đầu đã khiến Tricol trở thành sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu chất lượng của một sản phẩm mỹ phẩm tóc an toàn. Bằng nguồn lực hỗ trợ tích cực từ tất cả các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông và tất cả những người yêu thích làm đẹp, Vietnam Hair Award 2021 đã được tổ chức thành công tốt đẹp và sẽ tiếp tục khẳng định uy tín qua thời gian. Đây cũng là cơ hội để  thương hiệu Tricol đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, giúp các NTM trẻ có thêm động lực và sự tự tin để triển khai các hoạt động kinh doanh trên nền tảng uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm vượt trội.

See Also

BGK và BCV họp trước giờ G đêm chung kết

Với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng cao đến thị trường Việt Nam, Tricol – Thiên An không ngừng tìm kiếm, chọn lọc những sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng yêu cầu của các salon danh tiếng hàng đầu. Tại Vietnam Hair Award 2021, các thí sinh đều thích thú khi xử lý màu nhuộm của Tricol trong các mẫu tóc tranh tài. Mỹ phẩm Tricol đã thực sự hỗ trợ thí sinh mang tới những tác phẩm trình diễn mãn nhãn với cộng đồng yêu tóc Việt.

Thương hiệu Tricol – nhà tài trợ độc quyền cuộc thi VN Hair Award

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.