Tóc đẹp

Xu hướng màu lạnh vẫn thống lĩnh hè thu 2018

Mùa hè năm nay màu lạnh vẫn thống lĩnh trêm mọi sàn diễn thời trang quốc tế đến thời trang cuộc sống hàng ngày. 

Vậy bạn có biết màu lạnh là màu gì không? Theo NTMT  Thúy Hằng chia sẻ, màu lạnh thuộc những ánh sắc thiên về khói, rêu, ánh kim. Khi ko tẩy tóc thì màu lạnh sẽ có ánh rêu nhẹ lẫn khói nhẹ, sau này tuột màu sẽ ra màu ánh kim. Khi tẩy tóc màu sẽ lên đúng ánh khói rõ. Vì thế màu lạnh thường có các tên gọi khác như nâu khói, nâu ánh kim.

Tuỳ vào sở thích của mỗi bạn thích sáng hay tối sẽ cho ra những gam màu lạnh ánh sắc nâu hoặc nâu sáng khác nhau. Nhìn chung thì màu lạnh ko kén da, sau này thay đổi màu tóc dễ dàng, hợp thời trang, và đặc biệt những tone màu lạnh rất thích hợp với làn da, vóc dáng của người Á Đông, bất kể giới tính tuổi tác.

Tone màu khói – hot trend 2018

Nếu như 2016, 2017 là giai đoạn khởi đầu, một số người tiên phong ứng dụng, thì sang năm 2018 đã là năm bùng nổ của màu nâu khói. Điểm thu hút ở màu tóc này chính là đặc điểm táo bạo, mới lạ và độc đáo mà các loại màu nhuộm khác không có. Tóc khói cũng khiến bạn lột xác hoàn toàn và trở nên sành điệu hơn trong mắt bạn bè. Dù rêu khói, khói vàng cũng đều mang lại những ánh sắc tuyệt vời cho màu tóc. 

Ngoài ra trong hè thu năm nay, sắc tím và vàng rêu cũng là những lựa chọn đáng để thử bởi ngoài làm sáng màu da của phụ nữ Việt thì đây vẫn là những tone màu nhẹ nhàng, dễ thích ứng với mọi môi trường từ công sở hay dạo phố, phù hợp với độ tuổi từ các cô nàng mới lớn cho đến những quý cô.

Tone xanh lá – mocha tươi mát cho tóc ngày hè

Gam màu nhuộm rêu khói mang lại sự cá tính & độc đáo cho các quý cô hiện đại

Màu xanh rêu, xanh lá cây gợi lên cảm giác thoải mái, dịu mát như màu sắc của thiên nhiên. Không giống như màu đen huyền bí, màu xanh lá cây mang đến cho bạn vẻ bình yên, hơn nữa chúng cũng dễ dàng kết hợp với các màu sác khác nhau đặc biệt là màu trung tính. Những sắc xanh mát mắt, duyên dáng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui hứng khởi và tràn đầy sức sống.

>>>Một số mẫu màu nhuộm tone lạnh được salon Thúy Hằng thực hiện:

Tuỳ vào sở thích của mỗi bạn thích sáng hay tối sẽ cho ra những gam màu lạnh ánh sắc nâu 

hoặc nâu sáng khác nhau,

Màu lạnh ko kén da, sau này thay đổi màu tóc dễ dàng, hợp thời trang, và đặc biệt những tone màu lạnh rất thích hợp với làn da, vóc dáng của người Á Đông, bất kể giới tính tuổi tác.

See Also

Những người thợ tài hoa của hệ thống salon Thúy Hằng

HỆ THỐNG SALON THÚY HẰNG

Website: http:/salonthuyhang.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/salonthuyhang/

Salon 1: 152E Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Salon 2: 15B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Salon 3: 91 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Salon 4: 34 Lê Quang Đạo, Từ Sơn, Bắc Ninh

Salon 5: 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( chuyên phục vụ Cán bộ- Tư lệnh Bộ Đội Biên Phòng)

Ceo ( Mrs. Thúy Hằng): 0917.153.469

Tư vấn kỹ thuật: 0978.282.812

 
Exit mobile version