Có lẽ ít có nhà phân phối sản phẩm nào lại chịu chơi như những nhà phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc trong việc tổ chức các show trình diễn thời trang. Gần như đã thành thông lệ, cứ đến dịp cuối năm - thời điểm rực rỡ nhất của ngành công nghiệp này là các thương hiệu lại thay phiên nhau khoe sắc trong các show diễn của mình.

Đi đầu và cũng là tác nhân tạo ra trào lưu tổ chức show Tóc quy mô lớn là thu hút được đông sự chú ý của dư luận là thương hiệu Davines. Phải công nhận rằng show diễn đầu tiên của Davines tại Nhà hát lớn Hà Nội đã tạo ra một tiếng vang lớn bởi tính chuyên nghiệp trong cách tổ chức, ý tưởng thực hiện, công tác PR trước và sau show diễn. 

Davines Hair Show
Davines Hair Show 2010

Từ đó để chứng minh đẳng cấp của mình, gần như các thương hiệu tóc đều tổ chức show và nó trở thành một công cụ marketing không thể thiếu cho các nhà phân phối và công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc. Tuỳ vào quy mô của show diễn mà chi phí cho một event như vậy có thể từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng. Dưới đây là bản kê chi phí ví dụ cho một event và các khoản mục cần có. 

Thế nhưng để đo lường hiệu quả của show diễn tới công việc kinh doanh. Những lợi ích của khoản đầu tư tới thương hiệu và doanh số của nhà phân phối thì không phải việc dễ làm. 

 nhung kieu toc dep
Dvines Hair Show 2008

Quay lại câu chuyện về Show của Davines, show qui mô và có uy tín nhất ngành tóc cho đến thời điểm hiện nay, từ “Bữa tiệc của các tín đồ” đến “Bên khung cửi, người đàn bà dệt tóc” hay "Rất xa và thật gần" của năm 2010 vừa qua. Cho dù dân tóc cho rằng show năm nay không hoành tráng và thành công bằng năm ngoái thì Davines đã chứng minh địa vị bá chủ của mình trong việc tổ chức Show Tóc - một sự kiện hàng năm được dân trong ngành ngóng chờ. Và nếu đã nói tới Show tóc thì cái tên đầu tiên mà dân tóc nghĩ đến sẽ là Davines. 



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website