Now Reading
Những kiểu tóc siêu cuốn hút hè 2017

Những kiểu tóc siêu cuốn hút hè 2017

Có vô số lý do để bạn đổi kiểu tóc trong hè này. Quan trọng là bạn chọn đúng kiểu tóc phù hợp. Salon Phong Vân – Thanh Hóa mang đến cho bạn 3 gợi ý tóc cực chuẩn cho hè này để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn xinh tươi, cuốn hút.

Tóc bob uốn phồng

Bạn muốn một kiểu tóc nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng lại tôn khuôn mặt và vóc dáng thì kiểu tóc bob uốn phồng chính là dành cho bạn.

Kiểu tóc ngắn trẻ trung, ôm lấy khuôn mặt với những lớp tóc phồng nhẹ nhàng, đuôi tóc cong nhẹ sẽ khiến mái tóc trông bồng bềnh và đầy sức sống.


Tóc suôn dài tỉa đuôi

Không can thiệp nhiều vào cấu trúc tóc mà vẫn giữ nguyên những ưu điểm của mái tóc suôn mềm, nhưng riêng phần đuôi tóc được tỉa lớp và xử lý vát, nhọn, tạo ra các lớp tóc đan xen giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, ưa nhìn.

Đặc biệt, bạn có thể uốn cong một chút ở đuôi tóc để khiến kiểu tóc trở nên điệu đà và nữ tính hơn.

Tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước tinh tế và quyến rũ vẫn luôn chiếm vị trí ưu tiên trong những chọn lựa làm đẹp của các nàng. Hè năm nay, tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ lên ngôi với sự nhẹ nhàng, thanh thoát của từng lọn tóc.

See Also

Tóc xoăn sóng nhỏ được uốn cách chân tóc một chút xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ tạo cảm giác như đang chiêm ngưỡng những gợn sóng lăn tăn xô vào bờ. Đây là kiểu tóc Salon Phong Vân đã làm thành công cho rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ cho bạn

Salon Phong Vân – Thanh Hoá 
CS1: 54 Ng Trinh Tiếp, p. Ba Đình – 02373952666
CS2: Lô 6, 96 lê Hoàn, p. Điện Biên – 02373 219666
Hotline: 0949 140 345 
 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.