Điều hành một salon với các nhân viên dưới quyền, thật dễ khi phát hiện ra ai đó lười biếng và cho họ nghỉ. Nhưng là một người quản lý giỏi, bạn không bao giờ chọn cách dễ (vì sau đó bạn cũng sẽ phải tìm một nhân viên khác thay thế nhưng chưa chắc người mới này đã hơn người cũ bị cho nghỉ và bạn không thể suốt ngày chỉ ngồi tuyển nhân viên).
Có một câu nói như thế này: “Sự lười biếng của bản thân như một rễ cây. Chúng nhanh chóng phát triển và ghìm chặt bạn một chỗ”. Thật vậy, lười biếng giống như một thách thức của bản thân nhân viên và cả salon khi mà mọi thứ dần trở nên trì trệ bởi những con người có sức ì. Là người quản lý salon, bạn nhận thấy ở họ có tài năng nhưng mỗi tội lại lười biếng. Vì vậy, bạn phải tìm cách đối phó với kiểu nhân viên này, đưa họ quay lại với guồng quay công việc thay vì chỉ chọn cách cho nhân viên đó nghỉ việc.
Nhưng đối phó thế nào? Mời bạn theo dõi talkshow số 3 với chủ đề “Cách nào để vực dậy một nhân viên lười” do Tóc Đẹp phối hợp với nhãn hàng C:EHKO tổ chức diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 4/9 tới đây. Chắc chắc, cách đặt vấn đề trực tiếp, không né tránh và luôn đi vào các tình huống khiến các chủ salon đau đầu như những talkshow trước “Làm sao để tạo sự gắn bó giữa nhân viên và hairsalon”, “Salon làm hay không làm marketing thời đại 4.0” đã tạo được tiếng vang và thu hút đông đảo sự chú ý của những người trong nghề tóc.
Đặc biệt, ngồi trên ghế nóng lần này bên cạnh chuyên gia về vấn đề nhân sự sẽ có một gương mặt CEO rất quyền lực, người đã có thâm niên ngót 30 năm trong ngành tóc và rất có ảnh hưởng, có thể khiến một nhân viên lười lập tức trở nên chăm chỉ chỉ bằng một câu nói. Hãy thử tìm hiểu bí quyết của họ là gì?
Chương trình được thực hiện theo hình thức livestream trên Fanpage Tạp chí Tóc Đẹp – Acadmies và CEHKO Việt Nam nên khán giả có thể xem và đặt câu hỏi trực tiếp cho các khách mời giải đáp ngay trong chương trình.
Đứng trước bài toán vô cùng đa dạng của việc quản trị trong salon, cũng như mong muốn được trao đổi tìm ra những cách thức quản trị hiệu quả nhất, TOCDEP.vn được sự đồng hành của thương hiệu C:EHKO mở ra chương trình “1001 tình huống quản lý salon” thảo luận những tình huống thực tiễn nhất, hot nhất mà các salon đang gặp phải. Mỗi một chương trình là một tình huống được mô phỏng, trao đổi một cách sáng tạo giúp ích cho công việc hàng ngày của các salon. Khán giả quan tâm có thể vào đặt câu hỏi và theo dõi Fanpage Tạp chí Tóc Đẹp – Acadmies và CEHKO Việt Nam.