Now Reading
Bình chọn mái tóc thay đổi để đẹp nhất tháng 5/2013

Bình chọn mái tóc thay đổi để đẹp nhất tháng 5/2013

Các nhân vật tham gia ngày hội F5 do Tạp chí Tóc đẹp và Tocdep.vn tổ chức đã có những trải nghiệm rất thú vị để làm mới mái tóc cũng như cuộc sống của mình. Sau khi công bố hình ảnh về những thay đổi của các bạn, mời quý độc giả cùng Tocdep.vn bình chọn người đẹp nhất tháng 5 này.

QUÀ TẶNG DÀNH CHO NHÂN VẬT

  • 1 cặp dầu gội dầu xả dưỡng biểu bì tóc Obsidian 580ml dành cho người có lượt like cao nhất.

nhung kieu toc dep | dau xa duong bieu bi

  • 1 cặp dầu gội dầu xả phục hồi tóc hư tổn Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ hai.

nhung kieu toc dep | goi dau bang dau xa

  • 1 dầu hấp suôn mềm bóng mượt Kella 500ml dành cho người có lượt like cao thứ ba.

nhung kieu toc dep 1 dau hap suon mem

Thời gian bình chọn: Từ 9/5/2013 đến hết ngày 16/5/2013.

Kết quả Bình chọn nhân vật thay đổi đẹp F5 Club 2012 sẽ được thông báo trên website www.tocdep.vn và fanpage http://www.facebook.com/Thaydoidedephon

Để bình chọn nhân vật theo bạn có sự thay đổi rõ rệt và xinh đẹp nhất, hãy bấm vào link bình chọn của từng nhân vật và ấn like ở cuối ảnh.

1. Nguyễn Thị Ly

"Mình dự định để kiểu tóc mới với phần trên thẳng, xoăn nhẹ ở đuôi tóc và nhuộm màu đỏ tím. Gần đây mình có đi làm xoăn nhưng thực sự không hài lòng lắm, hi vọng tham gia chương trình lần này mình sẽ thay đổi thành công"

nhung kieu toc dep | nguyen thi ly

2. Lê Cẩm Vân

Biết chương trình F5 MÁI TÓC qua fanpage Tóc Đẹp Váy Xinh, Cẩm Vân rất yêu thích chương trình & đăng ký tham gia. Do tính chất công việc luôn đòi hỏi phong cách thời trang hiện đại nên bạn muốn làm điều gì đó thưc sự mới mẻ. Đỏ sáng chính là màu nhuộm bạn lựa chọn.

nhung kieu toc dep le cam van

3. Nguyễn Mai Anh

Biết tới chương trình qua lời giới thiệu của chị gái đã từng tham gia F5, Mai Anh rất hào hứng khi trở thành 1 trong 10 cô gái may mắn của tháng 5 này. Bạn thích cắt tóc ngắn và nhuộm màu nâu trầm – kiểu tóc cá tính mà vẫn phù hợp với việc học tại trường. Chia sẻ với phóng viên Tóc Đẹp, bạn nói "Mình đang là sinh viên Đại Học năm thứ 3. Ở lớp mình có khá ít bạn để tóc ngắn và mình thực sự muốn tạo ra sự khác biệt. Đây là lần thay đổi lớn nhất của mình đấy, hi vọng các nhà tạo mẫu tóc tại ViVi sẽ giúp mình có được kiểu tóc ưng ý"

nhung kieu toc dep nguyen mai anh

4. Lê Thu Trang

Là tuýp người phụ nữ của gia đình, chị Trang chia sẻ có rất ít thời gian chăm sóc bản thân. Chị thường chọn những kiểu tóc đẹp quen thuộc "an toàn", ít phải chăm sóc và chưa từng có 1 lần thay đổi ngoạn mục nào. Hi vọng F5 MÁI TÓC sẽ giúp chị thay đổi để đẹp hơn.

nhung kieu toc dep le thu trang

5. Phạm Anh

Luôn tìm kiếm sự thay đổi và làm mới bản thân, Phạm Anh biết đến fanpage Tóc Đẹp Váy Xinh qua trang chủ facebook. Bạn đã sử dụng mái tóc xoăn một thời gian khá dài và giờ muốn cắt bằng, ép, còn màu tóc sẽ nhờ chuyên gia tư vấn. Chương trình đã mang đến cho bạn niềm vui, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của Vivi. Với lần thay đổi đặc biệt này, bạn hi vọng sẽ cảm nhận sự khác lạ khi ra đường vào buổi sớm mai.

nhung kieu toc dep pham anh

 

6. Nguyễn Thị Thơ

Biết fanpage qua một người bạn, rất hài lòng vì nó đúng như những gì người bạn đã kể về chương trình, mọi người rất thân thiết và cởi mở với khách hàng. Một năm trở lại đây bạn rất bận nên không có thời gian để chăm sóc tóc, hiện bạn muốn thay đổi để nhìn nữ tính hơn, định nhuộm màu nâu trầm. Thay đổi lớn nhất đấy là quyết định cắt mái bằng nhưng kiểu đấy không còn phù hợp với mình nữa, và bây giờ sẽ nhờ các chuyên gia tư vấn cho kiểu tóc hợp hơn.

nhung kieu toc dep nguyen thi tho

7. Đặng Lan Hương:

"Tôi định làm tóc xoăn nhẹ và nhuộm màu vàng. Tham gia F5 Club từ lâu nhưng giờ tôi mới có cơ hội được tham gia chương trình. Hiện tôi đang là nhân viên văn phòng và muốn chọn một style nữ tính hơn"

nhung kieu toc dep dang lan huong

8. Nguyễn Thanh Hà

Hiện đang công tác trong ngành Công an nên Thanh Hà bị những đòi hỏi khá khắt khe về kiểu tóc cũng như màu tóc. Bạn muốn giữ nguyên độ dài của tóc và hạ tông màu trầm hơn. Hà thuộc tuýp người liên tục cập nhật thời trang và những xu hướng mới. Tuy nhiên vì công việc đặc thù nên có những hạn chế nhất định.

nhung kieu toc dep nguyen thanh ha

9. Nguyễn Thị Thu

"Công việc bận rộn nên mình càng lười chăm sóc tóc. Nghe bạn giới thiệu nên mình đã đăng ký tham gia chương trình và cảm thấy rất hài lòng. Chọn nhuộm màu nâu đồng và cắt bớt những phần tóc xơ hư tổn, mình hi vọng sẽ trở nên đẹp và tự tin hơn"

nhung kieu toc dep nguyen thi thu

Tocdep.vn

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.