Now Reading
3 kiểu tóc được yêu thích nhất trong mùa đông 2014

3 kiểu tóc được yêu thích nhất trong mùa đông 2014

Thời tiết mùa đông lạnh lẽo thì những kiểu tóc buông rủ sẽ giúp bạn thêm ấm áp. Trong mùa đông năm nay, xu hướng tóc thiên về sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quyến rũ. Dưới đây là 3 kiểu tóc được yêu thích nhất trong mùa đông năm nay.

1.Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn giúp bạn trông điệu đà và nữ tính hơn, đặc biệt mùa đông năm nay, kiểu tóc xoăn đuôi được ưa chuộng hơn cả bởi sự trẻ trung của nó. Mái tóc xoăn bồng bềnh, óng mượt cho bạn cảm giác nhẹ nhàng bay bổng và lãng mạn.

toc

toc

toc

toc

toc

2.Tóc ngang vai xoăn nhẹ( tóc lob xoăn nhẹ)

Cơn sốt tóc lob bồng bềnh vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhưng khác với tóc uốn cụp của mùa hè, trong mùa đông, xu hướng được ưa chuộng là tóc lob xoăn phần đuôi tóc.

Để thêm độ dày cho tóc, bạn có thể chọn cách làm phồng chân tóc. Tuy nhiên, thay vì dập phồng chân tóc, bạn hãy dùng cách tết một lớp tóc phía dưới cùng cho tóc đỡ hư tổn. Với kiểu tóc này, bạn cũng dễ dàng chinh phục các kiểu mũ mùa đông như beanie, fedora…

toc

toc

toc

toc

toc

See Also

3.Tóc bob mái ngang

Tóc bob luôn làm mưa làm gió trong các mẫu tóc đẹp 2014 này. Với kiểu tóc bob có phần đuôi tóc cụp vào ôm lấy khuôn mặt và phần tóc mái ngang trẻ trung, trông bạn thật năng động nhưng không kém phần nữ tính. Hơn nữa kiểu tóc này không hề kén khuôn mặt cũng như phong cách. Vì thế, cùng một kiểu đầu, bạn có thể diện đủ trang phục khác nhau từ điệu đà tới hầm hố.

toc

toctoc

toc

toc

Tư vấn Tóc Đẹp

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.