Now Reading
Livegain Hair Show 2015

Livegain Hair Show 2015

Đẳng cấp và sang trong, Livegain Hair Show 2015 xứng đáng là sự kiện được các nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong tháng 10 vừa qua

 

Ngày 27/10 vừa qua, công ty TNHH TM An Thịnh Phát và công ty mỹ phẩm Saehan Hàn Quốc đã long trọng tổ chức Livegain Hairshow 2015 tại khách sạn Daewoo, Hà nội. Chương trình đánh dấu sự ra mắt nhãn hàng chăm sóc tóc Livegain Elabore của thương hiệu Livegain (Hàn Quốc) thu hút sự chú ý & góp mặt của hơn 200 các nhà tạo mẫu danh tiếng và các công ty phân phối mỹ phẩm tại Hà Nội.

Không gian sang trọng và đẳng cấp của Livegain Hair show 2015 tại khách sạn Deawoo

Được thành lập từ năm 2001cho đến nay, công ty TNHH TM An Thịnh Phát luôn là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc tại Việt Nam với một loạt các thương hiệu nổi tiếng như Livegain (Hàn Quốc), Artego (Italy), hay nhãn hiệu thuốc nhuộm phủ bạc như Amiseven (Hàn Quốc); Seven-Eight (Nhật Bản)… 

Sự kiện hoành tráng đã thu hút sự chú ý của hơn 200 nhà tạo mẫu tóc và các hãng mỹ phẩm danh tiếng tại Hà Nội

Trải qua hơn 14 năm phấn đấu và phát triển không ngừng, công ty luôn tự đặt ra mục tiêu sáng tạo và tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất trên toàn thế giới để quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

Năm 2005 thương hiệu Livegain được công ty An Thịnh Phát chính thức giới thiệu tại Việt Nam với dòng sản phẩm mang thương hiệu Livegain Premium mang mầu xanh đặc trưng được định vị là sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các salon. Liên tục phát triển và tự làm mới mình, Livegain sau đó tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm thứ 2 Livegain Rich với mầu vàng nổi bật. Cả hai dòng sản phẩm này đã tạo ra những cơn sóng nhỏ trong làn sóng lớn về mỹ phẩm và thời trang Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng cả nước đón nhận và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như sự chuyên nghiệp.

Và để đánh dấu 10 năm Livegain gia nhập thị trường Việt cũng đồng thời tạo nên một bước ngoặt mới, công ty TNHH TM An Thịnh Phát giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất trong gia đình Livegain, đó chính là “LIVEGAIN ELABORE” với mầu tím đỏ lịch lãm và sang trọng, hiện đang được xuất khẩu và phân phối tại thị trường Hoa Kỳ. Dù là dòng sản phẩm nào được giới thiệu thì LIVEGAIN vẫn luôn giữ cho mình bản sắc ban đầu: Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Thân thiện với mái tóc!

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM An Thịnh Phát (ATP Co;Ltd) chia sẻ: “Livegain Hairshow 2015 ngày hôm nay không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu cho sự ra mắt của Livegain Elabore mà còn là một sự kiện để chúng ta cùng hội ngộ, chia sẻ với nhau về chuyện đời và chuyện nghề, cập nhật xu hướng cắt – nhuộm mới. Quan trọng hơn thông qua chương trình này chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của Livegain trong suốt chặng đường qua”. 

Sung Joon Chae – Chủ tịch công ty Saehan Hàn Quốc (Đại diện  nhãn hàng Livegain Elabore) phát biểu trong chương trình

Ông Nam Kyun – GĐ KD & XK công ty Saehan Hàn Quốc đang chia sẻ với các khách mời hiểu thêm về công ty và sản phẩm mới ra mắt

Livegain Elabore với những tông màu quyến rũ, thời trang đã tạo nên sức hút với giới trẻ tại Hàn Quốc. Và trong Livegain Hairshow 2015 ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu khuynh hướng này đến với người tiêu dùng Việt thông qua  BST cắt nhuộm  Elabore Ombre Color Collection.

Xu hướng cắt nhuộm mới với tone màu đặc sắc được các nhà tạo mẫu Việt Nam & Hàn Quốc phối hợp trình diễn

Bộ sưu tập tóc với những kiểu dangs trẻ trung và màu sắc sống động hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

 NTM tóc Hồng Phượng – GĐ kỹ thuật Livegain Việt Nam

Chương trình không những là không gian hội ngộ của các nhà tạo mẫu tại Việt Nam cùng sự góp mặt của các ca sĩ: Minh Quân, nhóm nhạc Oplus, nhóm S-Model và sự tham gia trình diễn của những người mẫu chuyên nghiệp, mà bên cạnh đó là cơ hội để công ty TNHH TM An Thịnh Phát gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các khách hàng đã và đang sát cánh đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

See Also

Ca sĩ Minh Quân với giọng hát trầm ấm quen thuộc …

Cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ nhóm nhạc Oplus khiến cho cả khán phòng trở nên sôi động hơn trong chương trình

Mời bạn đọc xem thêm những hình ảnh đặc sắc có trong chương trình:

Bài: Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.