Now Reading
Lộ Diện Người Mẫu Tiềm Năng Từ “Tài Sắc Phương Đông 2016”

Lộ Diện Người Mẫu Tiềm Năng Từ “Tài Sắc Phương Đông 2016”

Sở hữu chiều cao đáng nể 1m88 cùng các thành tích học tập tốt, Đỗ Trọng Khanh đã xuất sắc giành ngôi vị Á Vương trong cuộc thi “Tài Sắc Phương Đông 2016”

Đỗ Trọng Khanh xuất sắc giành ngôi vị Á Vương trong cuộc thi “Tài Sắc Phương Đông 2016”

Cuộc thi “Tài sắc Phương Đông” do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Dân lập Phương Đông tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Cuộc thi tạo sân chơi giao lưu cho sinh viên; đồng thời tìm những gương mặt ưu tú đại diện cho hình ảnh sinh viên Phương Đông đầy đủ vẻ đẹp về ngoại hình lẫn tâm hồn, tri thức.

Nhà tạo mẫu tóc Dương Tây – giám khảo vòng sơ loại và cũng là người tư vấn hình ảnh cho Đỗ Trọng Khanh trong suốt cuộc thi chia sẻ: “Tôi đánh giá cao Trọng Khanh không chỉ bởi ngoại hình sáng sân khấu mà còn bởi sự lao động nghiêm túc, chuyên nghiệp và đặc biệt là thành tích học tập cao. Bên cạnh đó là sự học hỏi và nỗ lực không ngừng. Theo dõi Trọng Khanh qua từng vòng thi, tôi nhận thấy sự trưởng thành và bản lĩnh của chàng trai trẻ chuyên ngành quản trị kinh doanh. Danh hiệu Á vương cuộc thi Tài sắc Phương Đông năm 2016 được trao tặng cho em là hoàn toàn xứng đáng”.  

NTMT Dương Tây là người đã giúp Trọng Khanh có được diện mạo bảnh bao khi mới bắt đầu tham gia vòng sơ loại “Tài Sắc Phương Đông 2016”

Không những sở hữu chiều cao vượt trội và ngoại hình chuẩn, Trọng Khanh còn gây ấn tượng với ban giám khảo cùng toàn thể khán giả trong suốt cuộc thi từ vòng sơ loại bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng như tiếng Trung của mình. Đặc biệt anh chàng còn có đam mê với thể thao & karate, mong ước sau này của “tân á vương Tài Sắc Phương Đông” là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp chính vì thế Trọng Khanh tiết lộ sẽ dự thi Next Top Model sau khi tốt nghiệp đại học.

Trọng Khanh cho biết: “Đại học Phương Đông giúp mình bộc lộ khả năng tiềm ẩn của bản thân. Mình tự hào vì mình là Á vương cuộc thi Tài sắc Phương Đông 2016. Điều này giúp khẳng định vẻ đẹp tài sắc của Phương Đông. Mình muốn thay đổi định kiến sinh viên trường dân lập chỉ biết ăn chơi chứ không có tài của một bộ phận trong xã hội. Bằng chính nỗ lực của bản thân, mình đang cố gắng thay đổi định kiến đó để mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về Đại học Phương Đông, nơi mình đang ngày ngày học tập. Hơn hết, mình muốn khẳng định rằng, sinh viên Phương Đông vừa có tài, vừa có sắc”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Trọng Khanh trong cuộc thi Tài Sắc Phương Đông 2016 ngay sau đây!

See Also

Cuộc thi “Tài Sắc Phương Đông do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Dân lập Phương Đông tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên đồng thời tìm ra những gương mặt ưu tú đại diện cho thế hệ trẻ của ĐH Phương Đông. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay là Hair Salon Dương Tây với vai trò là nhà tài trợ về tư vấn thiết kế kiểu tóc, diện mạo ngoài hình cho các thí sinh.

Hair Salon Dương Tây

Địa chỉ: Biệt Thự 12, VT 6+7 – KĐT Xa La – Hà Đông

Hotline: 0983228503

Giờ làm việc: 8h – 22h

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.