Théo báo cáo về xu hướng làm đẹp của nhóm nghiên cứu về tiêu dùng Euromonitor International, nam giới châu Á, đặc biệt là 3 nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đang trở thành thị trường tiêu thụ mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

toc nam dep; toc nam; make up; sao Han;
Nam giới châu Á, đặc biệt là 3 nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đang trở thành thị trường tiêu thụ mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Ảnh minh họa)

Theo báo cáo này, khu vực châu Á Thái Bình Dương chiếm gần 60% doanh số bán các mặt hàng chăm sóc da dành cho nam giới trên toàn thế giới.

Với nền tảng từ những tính năng trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho chị em, những sản phẩm dành cho cánh mày râu ngày càng phổ biến từ lão hóa, che khuyết điểm đến làm sáng da. Các sản phẩm hỗ trợ cạo râu từng là được bán chạy nhất trong năm 2011, nhưng nay những đồ dùng vệ sinh cá nhân như lăn khử mùi và chăm sóc da đang dần đuổi kịp.

toc nam dep; toc nam; make up; sao Han;

AFP đưa tin, thói quen làm đẹp của nam giới khác nhau tùy từng vùng địa lý. Trong khi nam giới châu Á chú ý chăm sóc đến da thì những người đàn ông ở Brazil lại tiêu tiền cho các sản phẩm khử mùi.

Theo Euromonitor, thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới còn rất rộng lớn. Hiện Tây Âu vẫn là thị trường tiêu thụ chủ yếu các sản phẩm làm đẹp của cánh mày râu. Dự báo khu vực Mỹ Latinh cũng đang dần thu hẹp khoảng cách này. Đến năm 2016, châu Á sẽ là thị trường có tốc độ tăng trưởng lớn thứ hai sau khu vực Mỹ Latinh.

toc nam dep; toc nam; make up; sao Han;



Bài cùng chuyên mục

Bình Luận

Viết nhận xét

Tên
Email
dich vu thiet ke website dịch vụ thiết kế website