Now Reading
Tổng hợp xu hướng tóc hè 2011

Tổng hợp xu hướng tóc hè 2011

Tóc Đẹp – Sự tương phản được kết hợp hoàn hào mang đến vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ chính là những gì mô tả cho xu hướng tóc trong mùa hè này. Từ mái tóc xoăn tự nhiên, tóc gợn sóng quyến rũ, mái tóc búi cao cá tính hay tóc dài suôn mượt theo phong cách của thập niên 90 đều là những kiểu tóc nổi bật và mới nhất trong mùa Xuân Hè 2011

Tóc gợn sóng

Các nhà tạo mẫu đã giới thiệu nhiều ý tưởng mới mẻ cho mái tóc gợn sóng trong mùa này. Mái tóc gợn sóng Xuân Hè 2011 sẽ không còn thẳng nếp mà được đánh rối và làm phồng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Malcolm Edwards, chuyên gia tạo mẫu tóc của L'Oréal phát biểu: “Với mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ này, mỗi cô gái trông như một nàng tiên lạnh lùng dạo bước bên bờ sông Seine thơ mộng. Nàng sở hữu nét thanh lịch của Carine Roitfeld hòa quyện với vẻ đẹp mê hồn của Kate Moss, làm say đắm lòng người”.

Tóc búi cao

Nét nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch là những ý tưởng chủ đạo của kiểu tóc búi ballet cổ điển. Và thành công của Natalie Portman trong “Black Swan” là một minh chứng cho thấy xu hướng này được ưa chuộng như thế nào. Kiểu tóc búi cao xuất hiện liên tục trên sàn catwalk như tóc búi bóng mượt trong bộ sưu tập Chloé hay tóc búi cao trên đỉnh đầu trong Darks và tóc búi sau gáy trong xu hướng thời trang tối giản của Jil Sander. Luigi Murenu, chuyên gia tư vấn sáng tạo của hãng John Frieda phát biểu: “Đây là kiểu tóc lấy vẻ đẹp phần sau cổ làm chủ đạo, tôn lên nét dịu dàng và thanh lịch ở phụ nữ”

Tóc thập niên 70

Mái tóc xoăn cá tính, tóc phồng bồng bềnh hay dày tự nhiên là đặc trưng của xu hướng thập niên 70. Alain Pichon, chuyên gia tạo mẫu tóc của L'Oréal cho biết: “Mái tóc dày được búi cao hay uốn thành những lọn tóc lớn là xu hướng thịnh hành của mùa Xuân Hè 2011”. Và điều này thể hiện ở việc các “đại gia” thời trang như Vera Wang hay Topshop Unique đều quyết định chọn kiểu tóc thập niên 70 cho người mẫu của mình.

tóc vip

Tóc Texture

Xuân Hè 2011 là thời điểm tóc Texture lên ngôi. Với phần trên thẳng mượt và phần đuôi hơi rối, mái tóc được tạo kiểu theo phong cách Rock 'n' Roll vừa cổ điển vừa lãng mạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính và quyến rũ. Guido, chuyên gia tư vấn sáng tạo của Redken và cũng là nhà tạo mẫu tóc của Alberta Ferretti cho biết: “Tôi vẫn giữ nguyên mái tóc tự nhiên của các người mẫu, chỉ thay đổi một chút kết cấu tóc để mang đến nét độc đáo và đặc trưng cho mỗi khuôn mặt”.

 


 

See Also


Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ là kiểu tóc lỗi thời. Đặc biệt hơn, mái tóc đuôi ngựa đen óng ả lại rất được ưa chuộng trong mùa Hè này. Có rất nhiều kiểu tóc đuôi ngựa khác nhau xuất hiện liên tục trên sàn catwalk và mỗi lần xuất hiện, nó lại mang một nét độc đáo riêng. Đó có thể là mái tóc mềm mại tự nhiên trong Roland Mouret hay tóc đuôi ngựa sang trọng trong Calvin Klein. Nhà tạo mẫu tóc Malcolm Edwards nhận xét về kiểu tóc này chỉ bằng hai từ “sang trọng” và “thanh lịch”.

Tóc thẳng tự nhiên và hiệu ứng tóc ướt

Phá cách mái tóc dài của bạn với sự bóng mượt và mềm mại sẽ mang đến một vẻ đẹp rực rỡ không chỉ trên sàn catwalk mà còn thích hợp ở mọi nơi. Luigi Murenu, chuyên gia sáng tạo của hãng John Frieda cho biết: “Xu hướng tóc mùa này lấy những đường thẳng sắc nhọn và bóng bẩy làm chủ đạo. Phần tóc trước có lẽ sẽ nam tính và mạnh mẽ hơn một chút”. Các nhà tạo mẫu cũng đã sáng tạo và ứng dụng kiểu tóc này trong nhiều bộ sưu tập cao cấp như mái tóc chẻ ngôi giữa trong bộ sưu tập của Chanel, mái tóc thẳng mượt trong show diễn của Frendi hay hiệu ứng tóc ướt tại buổi trình diễn của Emporio Armani.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.