Now Reading
Xu hướng tóc nam thu đông 2013

Xu hướng tóc nam thu đông 2013

Trong nghệ thuật tạo mẫu tóc, các nhà tạo mẫu luôn luôn sáng tạo, luôn luôn chuyển động tìm tòi để cứ mỗi mùa trôi qua lại cho ra những ý tưởng mới. Năm 2012 đánh dấu sự lên ngôi của những kiểu tóc nam thần tượng mang phong cách lãng tử như xoăn bồng, uốn xù hay dài rẽ mái, thì xu hướng năm 2013 là sự chiếm ngôi mạnh mẽ của phong cách tóc mang hơi hướng cổ điển với sự lịch lãm, tinh tế của những quý ông.

Vẻ đẹp cổ điển của những mẫu tóc nam trong mùa Thu Đông năm 2013 tại Châu Á

Tổng hợp thời trang tóc từ sàn catwalk, phái mạnh có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng tóc nam  Thu Đông năm nay đó chính là xu hướng tìm về với giá trị của vẻ đẹp cổ điển. Ở Châu Á, sự trở lại của xu hướng hoài cổ với vẻ đẹp cổ điển đã khiến những kiểu tóc lịch lãm càng ngày càng được ứng dụng bởi những người sành điệu nhất. Các mẫu tóc từ những thập kỉ trước đã làm dậy sóng đam mê cho các nhà tạo mẫu.

 

Kiểu tóc Side part lịch lãm của Yeojingoo được ưa chuộng vào thập niên 60

           

 

 

 

Kiểu tóc Blow up của Song joong ki từng được các nam ca sỹ nhạc pop lăng xê vào những năm 70.

 

 

Kiểu tóc cắt ngắn vuốt dựng của Bi rain vẫn hút hồn rất nhiều cô nàng dù là khó tính.

 

Kiểu tóc texture của Lee Min Ho

 

 

Yeo Jin Goo biến hóa trong kiểu tóc Geman pop style. Kiểu tóc rất thịnh hành trong làng nhạc pop Châu Âu thập niên 80.

Sự góp mặt độc đáo của những xu hướng tóc nam trong mùa Thu Đông ở Châu Âu và Châu Mỹ.

Đến với tuần lễ thời trang diễn ra tại New York vừa qua, phái mạnh của chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu tóc tuyệt đẹp, lịch lãm và quý phái. 5 ngày trình diễn của tuần lễ thời trang New York kết thúc đã để lại trong lòng người xem bao cảm xúc về  xu hướng tóc cổ điển đã bước vào đời sống thực tế hiển hiện trên những con đường tấp nập của thành phố. Những người đàn ông, các chàng trai ở mọi lứa tuổi đang bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kinh điển Wet Look (Tóc chải bóng mượt ) mà đại diện ưu tú nhất của dòng tóc này chính là kiểu Slick back. Tóc chải mượt ra phía đằng sau vốn được coi là phong cách của những người thành đạt phố Wall.

 

 

 

 

 

 

Ghé thăm Châu Âu, đến Anh quốc chúng ta sẽ thấy bất ngờ hơn nữa khi những kiểu tóc tưởng chừng đã ngủ quên từ những thập kỉ trước nay lại hiển hiện trên đường phố Luân Đôn tại LONDON FASHION WEEK. Đó là những kiểu tóc nam phồng, rẽ mái nhưng đều có chung một điểm cuốn hút phái đẹp là được chải ngược ra sau.

            

 

            

 

            

Những mẫu tóc Nam đa dạng trong mùa Thu Đông năm nay được kết hợp với những mẫu vest thời trang sang trọng sẽ làm cho các quý ông của chúng ta trở nên lịch lãm, trẻ trung và cuốn hút với một nửa thế giới. Tóc vuốt phồng là kiểu tóc được tầng lớp quý tộc thế kỉ XVIII yêu thích đã trở lại và được cách điệu hiện đại, cá tính hơn. Bên cạnh đó các đấng mày râu còn có thể trải nghiệm các kiểu tóc như: tóc tỉa layer, tóc textured ngắn, chúng  sẽ khiến các chàng mang vẻ bí ẩn và hoang dã. Ngoài ra, tóc Mohican mới với diện mạo hiền lành hơn xưa.

K.A.N

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.