Now Reading
Xuống phố ngày Xuân cùng các thiết kế của Chanel – Xuân/Hè 2013

Xuống phố ngày Xuân cùng các thiết kế của Chanel – Xuân/Hè 2013

TÓC ĐẸP – Với sân khấu được thiết kế tối giản theo chủ đề công nghệ sinh thái kết hợp với các khái niệm về năng lượng miễn phí, không ảnh hưởng đến môi trường đã thể hiện ý tưởng chính của bộ sưu tập: sự sinh động và tinh khiết đã trở thành điểm nhấn khi đưa phong cách cổ điển của Channel phù hợp với xu hướng sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Không gò bó theo một chủ đề hay một ý tưởng nhất định nào, bộ sưu tập bao gồm rất nhiều kiểu dáng khác nhau, Yếu tố đặc trưng duy nhất có thể nhận thấy là ngọc trai, được xâu thành những chuỗi quá khổ đeo trên cổ hay cổ tay, được may thành nút áo, hay được đính khắp các thiết kế áo khoác, váy, găng tay da màu đỏ và trên mái tóc búi trễ đầy quý phái.

Về phụ kiện, Chanel đã tạo ra sự khác biệt với chiếc túi “maxi” độc đáo đi cùng bộ bikini với logo CC rất ấn tượng. Thiết kế giày op-art với xu hướng thị giác Optical art từ thập niên 60s được tận dụng triệt để, hai tông màu điển hình của Chanel được làm mới với phần gót trong suốt cùng mũi giày màu đen, còn những đôi sandal nhiều dây được trang hoàng với phần gót kẻ sọc và đế platform. Karl Lagerfeld đã mang đến năng lượng mới trên sàn catwalk và một lần nữa chứng minh được nguồn sáng tạo bất tận của mình.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.