Now Reading
Ấn tượng đêm tiệc sắc màu Festival Of Color 2015

Ấn tượng đêm tiệc sắc màu Festival Of Color 2015

Ngày 16/6 vừa qua CLB Tóc Đẹp đã tổ chức thành công rực rỡ đêm hội sắc màu Festival Of Color diễn ra trên đảo ngọc Tuần Châu. Chương trình hội  tụ đông đảo các đơn vị truyền thông, các tổ chức doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm và đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của hơn 400 các nhà tạo mẫu tóc đến từ khắp các tỉnh thành cả nước.

 

Nằm trong sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập CLB Tóc Đẹp, nhưng những gì mà BTC cùng toàn thể các thành viên trong CLB đem đến cho đêm diễn này không chỉ ngoài kỳ vọng bởi quy mô hoành tráng mà còn là bữa tiệc tinh thần có ý nghĩa nhất từ trước đến giờ trong làng tóc Việt Nam. 

Với không gian sang trọng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Holiday Villa, các khách mời được tiếp đón nồng nhiệt ở khu vực sảnh chờ nơi ghi lại những dấu tay của mình trên bức tranh truyền thống độc đáo. Mỗi mảnh ghép từ các dấu ấn như là sự trường tồn và chung sức của tất cả mọi người dành cho CLB Tóc Đẹp để nó mãi là một cây cổ thụ to lớn vững chãi.

NTMT Thu Hoài cùng bà Bích Tâm (GĐ Cehko miền bắc) rất hào hứng sau khi ghi dấu ấn của mình lên bức tranh

 

Chủ tịch các CLB ngành tóc phía bắc – NTMT Thúy Hằng đang trao quà kỷ niệm cho NTMT Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp

 

Đại diện các nhãn hàng tài trợ bên NTMT Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp

 

Khi hoang hôn buông xuống, những ánh nắng cuối cùng của buổi chiều tàn phản chiếu trên ly rượu cocktail cũng là lúc buổi tiệc chính thức được bắt đầu…

Mở màn là màn vũ đạo đầy sôi động của các vũ công chuyên nghiệp khiến tất cả mọi người đều hướng về sân khấu một cách vô thức

 

Lời phát biểu nghẹn ngào của chủ tịch CLB Tóc Đẹp trước đêm diễn ấn tượng lôi cuốn người xem

 

Những màn trình diễn sắc màu được kết hợp từ hòa âm, ánh sáng & thời trang đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khách mời. BST của NTMT Hà Tóc và NTMT Anh Đào là sự khởi đầu của 7 sắc cầu vồng đó.

Lấy ý tưởng từ sự tương tác hài hòa NTMT Hà Tóc đã thổi hồn vào BST của mình với tên gọi “Sự Cân Bằng” với những hình khối & bố cục chặt chẽ theo 3 lối: Tịnh Tiến – Đối Lập – Đan Xen. Sự cân bằng được hòa quyện bởi những phụ kiện sắc màu đối lập, tất cả tạo nên một tổng thể huyền ảo & hết sức độc đáo.  Còn BST của NTMT Anh Đào lấy cảm hứng từ những sắc thái thiên nhiên rực rỡ, giọt sương mai sắc đỏ của bông hoa hồng khi đón nắng mai lên. Có thể nói hai nhà tạo mẫu đã mang đến những  BST độc đáo hết & sức thú vị.

Bộ sưu tập xu hướng tóc nhuộm ấn tượng đến từ 2 nhà tạo mẫu Anh Đức & Mr Út (Đại sứ thương hiệu Orzen – NTT Kim Cương trong chương trình)

Tiếp ngay sau đó là màn trình diễn hết sức ấn tượng của tập thể các nhà tạo mẫu trong ban kỹ thuật CLB Tóc Đẹp

BST mang làn gió của biển thổi vào đại dương, những sắc màu được phản chiếu từ ánh nắng hoang hôn đỏ rực trên mặt biển xanh tạo nên sắc thái lung linh huyền ảo, sự pha trộn của bảy sắc cầu vồng chuyển màu linh động từ vàng, đỏ, xanh, tím mê hoặc lòng người.

BST của NTMT Mạnh Phi

BST của NTMT Andy Minh

Sang trọng hiện đại là những gì mà NTMT Hải Bún muốn nói đến qua mẫu tóc của anh thực hiện

Đường cắt tinh tế được thực hiện bởi NTMT Trung Color

Sống động với sự pha trộn căn bản của mẫu tóc của NTMT Hoàng Hair

See Also

Sắc màu kết hợp từ vàng đến xanh của NTMT Bích Thủy

Mẫu tóc sáng tạo của NTMT Thu Hoài

Ca sỹ Hải Yến “bốc lửa” với ca khúc Bay 

Độc đáo hơn cả là màn nhảy đương đại với sự góp mặt của 18 bông hồng đến từ CLB Tóc Đẹp

BTC đang trào quà kỷ niệm cho Đại diện NTT Kim Cương – Nhãn hàng Orzen 

Slogan ấn tượng "Ướp hương hoa lên tóc" của salon Tóc Hoa đã giành được giải nhất trị giá 10 triệu đồng từ TMT Đông Á

BTC trao kỷ niệm chương cho các đơn vị truyền thông và nhãn hàng đồng hành với CLB trong suốt chặng đường

Kết thúc chương trình là màn biểu diễn độc đáo của NTMT Thanh Huyền – chủ tịch CLB Tóc Đẹp với giọng ca êm ấm truyền tải thông điệp ý nghĩa như lời nói tri ân đến toàn bộ các khách mời có mặt tại đêm diễn cũng như đồng hành với CLB Tóc Đẹp trong suốt một quãng đường

Đêm diễn kết thúc với sự lưu luyến nhưng dư âm của nó mang lại vẫn còn mãi trong lòng đối với tất cả mọi người về dư âm của Festival of Color 2015 tại đảo ngọc Tuần Châu và luôn mong đợi những lần Festival tiếp theo sẽ diễn ra.

Photo: HoangTungLee

Bài: Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.