Now Reading
Borghese gia nhập lĩnh vực chăm sóc tóc

Borghese gia nhập lĩnh vực chăm sóc tóc

Với lịch sử phát triển trải dài hơn 7 thập kỷ, nhãn hiệu làm đẹp Borghese đang từng bước mở rộng thị trường khi lấn sang lĩnh vực chăm sóc tóc.

Tháng 01/2012 vừa qua, nhãn hiệu vốn chuyên về chăm sóc da, mỹ phẩm và các sản phẩm spa đã giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập dòng sản phẩm chăm sóc tóc dành cho phái đẹp có tên gọi Borghese Professional Hair Care, thành quả của việc hợp tác với Primary One Brands. Tiếp đó là bộ sưu tập dành cho nam sẽ được tung ra thị trường vào mùa Thu năm nay tại 2500 cửa hàng bao gồm CVS, Duane Reade và Target. Theo các nguồn tin trong ngành công nghiệp thì chỉ tính riêng lĩnh vực chăm sóc tóc, Borghese sẽ kiếm thêm một khoảng 10 triệu USD tính đến hết năm nay.

"Chúng tôi muốn duy trì sự phát triển toàn diện của thương hiệu và chuyển sang lĩnh vực chăm sóc tóc", Anthony Eluk, Chủ tịch và COO của Primary One Brands phát biểu. Được thành lập vào năm 1956 bởi Công chúa Marcella Borghese và Charles Revson, nhà sáng lập thương hiệu Revlon, công ty có một bề dày truyền thống lâu đời. Gia tộc Borghese là một cái tên rất lẫy lừng vào thế kỷ 13 bởi địa vị cao sang. Nhãn hiệu làm đẹp Borghese được dựng lên chủ yếu dựa vào những sản phẩm tạo ra từ công thức bí mật với thành phần là trái cây cùng các loại thảo mộc được tìm thấy trong vườn thực vật Borghese. "Không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm cao cấp được bày bán trong những khu mua sắm. Chính vì thế, chúng tôi đã đưa kỹ thuật được sử dụng trong salon cùng công thức gia truyền vào việc sản xuất dòng sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với túi tiền của khách hàng".

Với thành phần chủ yếu là thực vật, dòng sản phẩm mới bao gồm dầu gội và dầu xả, gel tạo kiểu, sáp tạo kiểu chất xơ Fibre Styler và sáp thơm bôi tóc. Cũng giống như dòng sản phẩm trước đó, các sản phẩm lần này đề cao tính hiệu quả, đơn giản, tiện dụng và có giá phải chăng.

See Also

"Những sản phẩm này giúp mái tóc nhanh khô mà không cần sấy" Eluk chia sẻ. Cuối cùng, dòng sản phẩm dành cho phái mạnh được xem là an toàn để sử dụng thường xuyên, có tác dụng tăng độ phồng và dưỡng ẩm mái tóc.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc có giá dao động từ 13 – 18 USD, chứa những thành phần thực vật độc quyền vốn được sử dụng cho các công thức chăm sóc da và mỹ phẩm của Borghese. Chẳng hạn như dung dịch Acqua di Vita Living Water Complex hay nước được dùng trong các spa ở Montecatini, Italy có tác dụng cung cấp oxy cho làn da, giữ lại độ ẩm và chống lão hóa.

Theo wwd
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.