Now Reading
Điểm mặt các kiểu tóc phong cách Hàn Quốc hot nhất 2014

Điểm mặt các kiểu tóc phong cách Hàn Quốc hot nhất 2014

Giới trẻ Việt Nam không chỉ phát cuồng với những bộ phim Hàn, những nhóm nhạc đình đám như SNSD, Kara, Secret, Wonder girls…mà còn cả với thời trang và những kiểu tóc hút hồn của các ngôi sao Hàn. Những kiểu tóc phong cách Hành Quốc không quá cầu kỳ, không quá tốn kém nhưng lại rất trẻ trung, quyến rũ.

Kiểu tóc mái lệch 3-7

 Để tóc mái lệch là kiểu tóc mái vô cùng đơn giản và được áp dụng khá phổ biến vì nó phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt. Lối chia ngôi lệch phổ biến nhất là 3-7 với đường rẽ ngôi ngày càng gần tai hơn và đường rẽ ngôi rõ nét. Kiểu tóc rẽ ngôi 3-7 kết hợp với những lọn tóc xoăn bồng bềnh phần đuôi tóc hoặc kết hợp với mái tóc suông thẳng tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo, sành điệu đầy nữ tính.

toc

toc

toc

Kiểu tóc ngôi giữa

Kiểu tóc này giúp khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của khuôn mặt bạn gái.

toc

toc

toc

Kiểu tóc mái thưa

Đây là biến tấu của tóc mái ngố. Khác với tóc mái ngố( mái ngang), tóc mái thưa với những lọn tóc được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở giữa trán. Tóc mái này cũng rất dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu tóc và khuôn mặt. Những sợi tóc lưa thưa phóng khoáng ngắn trên hoặc dưới long mày đặc biệt giúp nhấn nhá đôi mắt sang và quyến rũ.

toc

toc

toc

Kiểu tóc Lob xoăn

Đây thực sự là kiểu tóc gây bão trong mùa hè năm nay. Kiểu tóc này mang một vẻ gì đó dịu dàng hơn, nữ tính hơn, già dặn hơn và cũng dễ dàng kết hợp với nhiều dáng mặt.

See Also

toc

toc

toc

Kiểu tóc bob vuông

Kiểu tóc ngắn sát mang tai với mái bằng mang lại nét dễ thương và rất cá tính. Kiểu tóc này khá kén mặt, nhưng không vì thế mà nó bị giảm độ “hot”.

toc

toc

toc

Tư vấn Tóc Đẹp

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.