Now Reading
Điểm nhấn sắc màu cho tóc xuân 2012

Điểm nhấn sắc màu cho tóc xuân 2012

TÓC ĐẸP

Đến hẹn lại lên, khi mà tiết trời chuyển thu thì tại các trung tâm thời trang lớn của thế giới, các nhà thiết kế hàng đầu lại cho ra các bộ sưu tập Xuân Hè 2012 được các tín đồ thời trang nín thờ chờ đợi. Liệu trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm, phụ kiện… nào sẽ lên ngôi trong năm tới?

Cùng nhìn lại những kiểu tóc đã xuất hiện trên sàn catwak, một vòng từ London, Milan, New York để cảm nhận những mẫu tóc sẽ đồng hành với những bộ trang phục hàng hiệu trong thời gian tới.

ACNE – Ombre phóng khoáng

Bộ sưu tập của ACNE cho Xuân Hè 2012 trên sàn diễn London do Giám đốc Sáng tạo Jonny Johansson thực hiện với ý tưởng về một cô gái thành phố trẻ trung với những thiết kế rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Những người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với mái tóc dài buông xõa bồng bềnh đầy nữ tính. Không nhuộm tóc thật, các hairstylist đã khéo léo cài những lọn tóc giả để tạo nên mái tóc theo phong cách ombre (hai màu) đầy phóng khoáng.

Gucci – Mảng màu ấn tượng

Được chọn làm tiết mục mở màn cho sự kiện khai trương Tuần lễ Thời trang Milan, nhãn hiệu Gucci với người chèo chống là Frida Giannini với nguồn cảm hứng từ nhạc Jazz thập niên 20 đã không khiến cho các tín đồ thời trang thất vọng.

Đi cùng với những bộ trang phục khỏe khoắn vừa dữ dội theo đúng “chất” Gucci nhưng cũng không kém phần thanh lịch và quyến rũ là kiểu tóc búi mượt mà với phần đỉnh đầu làm phồng trông lạ mắt. Nhưng ấn tượng hơn cả là phần tóc nhuộm ấn tượng ở trên đỉnh đầu và những vệt light ở hai bên thái dương.

Narciso Rodriguez – Màu lạ mắt

Bộ sưu tập được đánh giá cao bởi sự cách phối màu ấn tượng và thanh lịch.

Và mái tóc đã trở thành điểm nhấn của nhà mốt Narciso Rodriguez khi hairstylist Souleiman sử dụng những bình xịt màu để tạo nên mái tóc ướt lạ lẫm với các màu trắng, vàng, xanh, tím và cam.

Peter Som – Highlight trẻ trung

Bộ sưu tập xuân hè 2011 của Peter Som mang phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại với những hoa văn tươi sáng và rực rỡ.

Không phá cách nhiều, mái tóc dài để tự nhiên với phần mái nhuộm Highlight của hairstylit Eugene Souleiman trong vẫn thật cuốn hút và ghi điểm cộng trong giới thời trang.

See Also

Thakoo – Thử nghiệm màu mới lạ

Thiết kế tinh tế cùng với cách sử dụng những gam màu nóng – lạnh đối chói nhau làm nên sự mới mẻ và cuốn hút cho bộ sưu tập.

Và mái tóc thì không thể cá tính hơn khi những chai xịt màu đã phát huy hết công dụng. Tuy nhiên, với việc chỉ xịt vào ngọn tóc và cố tính tạo nên sự đối chói giữa màu tóc thật và phần tóc màu khiến cho kiểu tóc có vẻ cẩu thả và không dễ đi từ sàn diễn ra đời thường.

 

TopShop – Ánh kim loại cuốn hút

Nhãn hiệu thời trang đến từ nước Anh không khỏi khiến công chúng và các nhà phê bình thời trang tại tuần lễ thời trang London phải ồ lên thích thú bởi chút hương vị Ai Cập cổ đại hòa trộn trong những thiết kế mới.

Bao trùm toàn bộ không gian show diễn là không khí khá nghiêm trang, huyền bí như dẫn lối người xem vào một câu chuyện thần thoại ly kỳ và thần thoại của người cổ xưa. Vẻ quyến rũ của Nữ hoàng Ai Cập còn được thể hiện ở kiểu tóc chải hất ra sau và dùng bịt xịt màu tạo ra mảng màu ánh kim trước trán.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.