Now Reading
Giới thiệu

Giới thiệu

Một không gian mở, sáng sủa, trang thiết bị nội thất ngăn nắp, gọn gàng; dãy lồng chim độc đáo như dẫn dắt khách hàng từ ngoài cửa. Đặc biệt hơn, chính nhờ phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ thợ trẻ trung, tay nghề cao nên Đức Hiếu Salon – một địa chỉ làm tóc mới ở 31 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng.

Theo lời chia sẻ của anh Việt Đức, chủ salon, cốt lõi trong thành công của Đức Hiếu Salon chính là họ đã thành công trong việc biến khách hàng thành những người bạn. Vì thế, dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng salon đã có lượng khách “ruột” khá ổn định, những người không chỉ ghé đến Đức Hiếu Salon vì một mái tóc đẹp, thời trang, mà còn vì một bầu không khí vui vẻ, cởi mở, lảnh lót tiếng chim mà không phải ở đâu cũng có. Dĩ nhiên, để làm được điều này, các thành viên trong salon cũng phải là những người đồng điệu. Anh Đức, anh Hiếu, cũng như những người thợ khác trong salon luôn đồng nhất về cách nhìn, cách nghĩ cũng như cách giải quyết các vấn đề. Họ cùng nhau xây dựng và thụ hưởng một bầu không khí thân mật, chan hòa như anh em một nhà.

Dĩ nhiên, trước khi biến được khách hàng thành những người bạn, điều đầu tiên mà mọi salon phải làm được là khiến họ vừa lòng. Theo anh Đức, có đến 70-80% khách hàng ghé salon hiện nay là làm các dịch vụ liên quan đến hóa chất như uốn, nhuộm, ép. Vì vậy, việc chọn các sản phẩm tốt, chất lượng cao, giá thành phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Đã dùng sản phẩm của nhiều hãng, bản thân anh Đức cũng thừa nhận hầu như các hãng đều có những thế mạnh riêng (và một người thợ giỏi là người biết phát huy những thế mạnh này). Việc anh Đức chọn Maxima, bên cạnh việc khiến anh hài lòng khi sử dụng, nhất là dòng sản phẩm nhuộm, thì còn do một yếu tố khác…rất đời. Đó là anh Sơn kỹ thuật viên của hãng Maxima cũng là đồng môn của anh khi cùng theo thầy Đức Quyết học nghề tóc. Học từ một thầy, nên việc trợ giúp nhau là lẽ đương nhiên, nhất là khi sản phẩm dùng thử thấy rất ổn, giá cả lại hợp lý. Nhưng nếu nhìn sâu xa, với anh Đức, từ chuyện là một “tay chơi” có hạng trong làng chim cảnh đến động thái chọn nhãn hàng tương đối mới như Maxima để đồng hành trong quá trình xây dựng thương hiệu Đức Hiếu Salon, đã thấy thấp thoáng bóng dáng một ông chủ trẻ đầy bản lĩnh, một NTMT nhiệt thành và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Xem ra, việc một số lượng lớn khách hàng ở đất Thủ đô coi Đức Hiếu Salon là một điểm đến tin cậy cũng thật là có lý.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.