Now Reading
Giới trẻ Việt chuộng kiểu tóc nào cho mùa thu đông 2015

Giới trẻ Việt chuộng kiểu tóc nào cho mùa thu đông 2015

Hot trend tóc tém đã làm  “mê mẩn” giới trẻ trong suốt một mùa hè vừa qua, vậy trong mùa thu đông năm nay kiểu tóc nào đang được các nàng chuộng nhất? Cùng xem 3 kiểu tóc được Tóc Đẹp giới thiệu sau đây nhé!

Kiểu tóc xoăn sóng lỡ Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc "đa zi năng" được nhiều giới trẻ đặc biệt ưa chuộng không chỉ riêng gì mùa thu đông, mái tóc này còn phù hợp với rất nhiều thời tiết trong năm giúp bạn gái có được sự dịu dàng nữ tính. Những gam màu nhuộm đi kèm với kiểu tóc này cũng được chọn lựa khá đa dạng, từ những gam màu sáng và nổi bật như nâu vàng hay ngọt ngào trầm ấm như chocolate đều được các nàng mix khá tinh tế.

Nhuộm highligh cho tóc lob dễ thương

Nói về nhuộm tóc highlight chắc hẳn điều đó không còn gì mới mẻ đối với giới trẻ Việt nữa, thế nhưng hiện giờ xu hướng đó vẫn được phái đẹp "lăng xê" kịch liệt. Không chỉ giúp bạn cá tính hơn, phong cách hơn mà mái tóc nhuộm highlight còn đem đến một sức sống mới tràn đầy sinh lực cho các kiểu nền tóc đen hay nâu nguyên bản. Thật thú vị nếu như thử đưa lên tóc một gam màu nâu cam tươi trẻ và độc đáo như thế này!

Quyến rũ & cá tính với tóc bob ngắn

Trái với những kiểu tóc tém sắc nét cá tính thì những gì mái tóc bob với độ dài quá mang tai đem đến cho bạn là thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm tuyệt đối. Ai nói tóc ngắn là không được phép "làm điệu", bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mái tóc ngắn của mình "hàng loạt" các phong cách nhuộm màu khác nhau, từ nhuộm nền, highlight hay ombre đều nổi bật cả

See Also

Hy vọng rằng với những gợi ý hay ho của Tóc Đẹp trên đây sẽ khiến cho các nàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất dành cho mình!

Hair: Salon Dũng (26A Phùng Hưng, Hà Nội – Hotline: 096.669.7777)

Địa chỉ Salon trên Facebook: Facebook.com/dung.loreal

Makeup: Vivimakeup ( 58 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy, HN – ĐT: 04.66820605)

Photo: Hoangtunglee

Bài: Iurry

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.