Now Reading
Hơi thở Nhật Bản trong xu hướng cắt, uốn 2013

Hơi thở Nhật Bản trong xu hướng cắt, uốn 2013

Ngày 16/7/2013, Chương trình giới thiệu phong cách cắt uốn thành thị Châu Á do nhãn hàng L’Oréal Professionnel thực hiện tại Học Viện L’Oréal Professionnel – Vincom B, Quận I, Tp HCM đã thu hút rất đông nhà tạo mẫu tóc khu vực miền Nam.

Tại  hội thảo, Tóc Đẹp đã trao đổi cùng chuyên gia MASARU YAMAZAKI, nhà tạo mẫu tóc (NTMT) đứng đầu hệ thống salon Zest Hair&Make tại Tokyo và hơn 100 nhà tạo mẫu tạo tóc chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Xin chào anh MASARU YAMAZAKI, tại chương trình hôm nay, tâm điểm giới thiệu các kỹ thuật, kiểu tóc mới của anh là gì?

Tôi muốn chia kinh nghiệm và kỹ thuật cắt và uốn tóc đang thịnh hành tại Nhật Bản.

Kỹ thuật đó có gì khác biệt?

Sự kết hợp nhuần nhuyễn và xuyên suốt giữa cả cắt và uốn ngay từ ban đầu. Bên cạnh dó, khác với thói quen nhìn và định vị mái tóc uốn từ phía sau; xu hướng mới để tóc đổ về phía trước, tạo cảm giác hiện đại và lãng mạn. Trong xu hướng này, NTMT cần nhìn và thực hiện kỹ thuật Transfer Hair – Kỹ thuật cắt và uốn từ phía trước hiện rất phổ biến ở Nhật Bản.

Anh có thể phác thảo ngắn về xu hướng tóc của giới trẻ Nhật Bản hiện nay?

Bây giờ đang là mùa hè Nhật Bản nên xu hướng chủ yếu là cool (sành điệu) và cute (dễ thương)

Theo kinh nghiệm của anh, điều gì làm nên một mái tóc uốn đẹp?

Thứ nhất (cũng là quan trọng nhất) là dụng cụ và sản phẩm uốn chuyên dụng, chất lượng. Thứ hai là kỹ thuật cắt. Một mái tóc uốn muốn đẹp phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật cắt.

Sản phẩm uốn chuyên dụng, chất lượng là những sản phẩm cụ thể nào, thưa anh?

Tại buổi giới thiệu kỹ thuật cắt, uốn mới hôm nay, chúng tôi sử dụng sản phẩm của nhãn hàng L’Oréal Professionnel đặc biệt 2 sản phẩm: Premia (dùng uốn lạnh) và X-tenso Moisturist (dùng uốn nóng). Thực tế, chất tóc của người Việt nói riêng và người châu Á nói chung rất phù hợp với sản phẩm của nhãn hàng L’Oréal Professionnel. Tôi đã kiểm nghiệm thực tế và cảm thấy những sản phẩm này cho hiệu ứng rất tốt.

See Also

Bên cạnh kỹ thuật uốn nóng, được biết, anh cũng giới thiệu kỹ càng về kỹ thuật uốn lạnh tại chương trình? Có lưu ý gì khi sử dụng các kỹ thuật này không?

Kiểu tóc có tính chất quyết định khi thực hiện uốn lạnh. Do đó, NTMT cần chăm chút cho khâu này. Theo tôi đó cũng là điều cần chú trọng với cả kỹ thuật uốn nóng lẫn uốn lạnh.

Cuối cùng, với một mái tóc đã được cắt uốn hoàn hảo, làm sao để có thể chăm sóc tại nhà một cách đơn giản mà vẫn giữ được kiểu, nếp tóc hoàn hảo đó lâu nhất?

Để giữ gìn nếp tóc sau khi uốn, NTMT nên khuyến khích khách hàng sử dụng bộ sản phẩm Wave contour dành cho tóc uốn tại nhà. Việc sử dụng dầu gội và xả chuyên dụng sẽ giúp duy trì lọn và chất lượng tóc uốn.

Xin cảm ơn và welcome to Vietnam!

Nhật Lý thực hiện

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.