Now Reading
HHA & Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2013

HHA & Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2013

Hoà vào các lễ hội truyền thống và ý nghĩa của dân tộc trong dịp tháng Giêng, trời và đất giao hoà đón mùa xuân mới, lễ giỗ tổ ngành tóc cũng đã được diễn ra từng bừng trên khắp đất nước Việt Nam. Nổi bật trong số đó, Lễ tri ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc 2013 do Hội ngành Tóc Thành phố Hồ Chí Minh (HHA) tổ chức tại Riverside Palace hôm 1/3 vừa qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi sự quy mô và hoành tráng của sự kiện

 

Với kinh nghiệm tổ chức của những năm trước đó, cũng như sự quy mô và phát triển không ngừng của HHA như một tổ chức có tiếng nói và tư cách pháp nhân uy tín, Lễ tri ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc đã thu hút 200 hội viên và hơn 800 khách mời đến từ các công ty mỹ phẩm, những người hoạt động trong nghề tóc, cơ quan báo, đài truyền thông… Đặc biệt, sự có mặt của nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Bà Trương Mỹ Hoa đã khẳng định sự quan tâm và đánh giá ngày càng cao của các cấp lãh đạo đến ngành nghề dịch vụ – làm đẹp đã và đang có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

 

Buổi lễ mở màn trang trọng và thành kính với màn dâng hương tưởng niệm các tiền bối đã sáng lập nghề tóc tại Việt Nam trên một sân khấu bài trí đơn sơ nhưng giàu ý nghĩa. Lần lượt, các thành viên Ban chấp hành HHA, các hội viên đến từ 8 chi hội, đại diện khách mời, các hãng mỹ phẩm tài trợ đã có thắp nhan trên bàn thờ Tổ. Cả hội trường lặng đi trong một phút tưởng niệm các vị Tổ nghề, đó như một lời nhắc nhở, khuyến khích các thế hệ ngày nay noi gương, tiếp nối các vị tiền bối giữ gìn, phát huy hết tinh hoa của nghề để ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển và sánh vai cùng các nước trong khu vực và trên thế giới.

 

Sau màn dâng hương, sân khấu trở nên sôi động với các chương trình ca nhạc và trình diễn thời trang tóc của các anh chị em nghệ sĩ khách mời và các hội viên HHA. 8 Chi hội thuộc Hội Ngành tóc TP.HCM đã chia làm 4 nhóm và nhóm của các Chi hội trưởng đã trình diễn các mẫu tóc ấn tượng theo chủ để Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Những mái tóc cắt, nhuộm, bới không chỉ đẹp mắt, ấn tượng mà còn nằm trong dòng chảy xu hướng tóc 2013 được các nhà tạo mẫu, những hãng mỹ phẩm tài trợ Kanac, Unique, Alonzo, Schwarzkopf, Nouvelle, L’Oréal, PinkFoot chuẩn bị công phu, chu đáo. Những người mẫu xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục sang trọng của các hãng thời trang cao cấp như Sensorial, Việt Hùng và Sơn Collection thực sự đã đem lại cho khán giả một đêm thời trang – ca nhạc đáng nhớ.

See Also

 

Rõ ràng, với ý nghĩa tích cực và sự chuẩn bị công phu của BTC, Lễ tri ân Tổ Nghiệp 2013 do HHA tổ chức đã mang đến một sân chơi bổ ích, đầy sáng tạo và là cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trao đổi về tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia thiết kế, chủ salon và hãng mỹ phẩm trong cả nước.

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.