Now Reading
Không khí tưng bừng của buổi casting C:EHKO Hairshow 2015

Không khí tưng bừng của buổi casting C:EHKO Hairshow 2015

Đêm nhạc hội tóc C:EHKO Hairshow 2015 (Khúc hát tháng 4) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tại khách sạn Pull Man 40 Cát Linh, Hà Nội. Đây là một sự kiện lớn trong tháng 4 với sự góp mặt của rất nhiều nhà tạo mẫu tóc trên thế giới cùng hai chuyên gia nổi tiếng  Ông Tom Kroboth – Giám đốc nghệ thuật quốc tế Học viện C:EHKO Đức và Ông Mr. KRZYSZTOF CYBOROWSKI – Giám đốc kỹ thuật Học viện C:EHKO Đức, hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều mới lạ tại show diễn ra mắt BST Hair Collection Xuân Hè 2015 của nhãn hàng C:EHKO tổ chức thực hiện.

 

Và để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, ngày hôm nay 19/4 buổi casting trực tiếp đã diễn ra tại salon Trung Trần (28 Lê Ngọc Hân, Hà Nội) với không khí khẩn trương nhưng cũng không kém phần vui nhộn và sôi động. Phóng viên Tóc Đẹp đã có mặt và trực tiếp ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi casting vô cùng thú vị này. Cùng dõi theo nhé!

Hai chuyên gia đang tận tình tư vấn kiểu tóc, chọn lựa những mẫu tóc phù hợp cho bộ sưu tập với từng bạn khi đến tham dự buổi casting.

Ông Tom Kroboth – Giám đốc nghệ thuật quốc tế Học viện C:EHKO Đức 

Mỗi bạn một dáng vẻ với rất nhiều các ý tưởng thiết kế tóc đang hiện ra trong đầu các chuyên ra trong BST ấn tượng của mình. 

 

Bên cạnh đó, những bạn được lựa chọn để có mặt trong đêm diễn ngày mai sẽ được tập huấn qua để có được sự tự tin trên sàn diễn catwalk. 

Cô bạn trẻ gây ấn tượng bởi sự tự tin với bước đi rất chuyên nghiệp khiến không khí buổi casting trở nên rộn ràng hơn

Tiếp đó các chuyên gia sẽ thực hiện và thiết kế ý tưởng màu nhuộm cho những bạn đã vượt qua cả hai vòng tuyển chọn ban đầu.

Ông Mr. KRZYSZTOF CYBOROWSKI – Giám đốc kỹ thuật Học viện C:EHKO Đức

See Also

Phóng viên Tóc Đẹp đã có buổi trò chuyện ngắn với hai chuyên gia người Đức và ghi lại những cảm xúc của hai người khi đặt chân đến Việt Nam, cùng sự đánh giá về buổi casting ngày hôm nay.

Ông Tom Kroboth chia sẻ với phóng viên Tóc Đẹp: "Cảm xúc đầu tiên khi chúng tôi tới Việt Nam đó là khí hậu Hà Nội thực sự rất nóng, nhưng chúng tôi thấy rất hài lòng và vui vẻ với không khí tưng bừng đang diễn ra của buổi casting ngày hôm nay. Phụ nữ Việt Nam sở hữu những mái tóc dài và chất tóc rất tốt, họ đã cho tôi có được rất nhiều ý tưởng dành cho BST lần này. Mỗi một mái tóc đẹp cần có được sự hài hòa từ những đường cắt và ý tưởng sáng tạo pha trộn màu nhuộm cùng với nhiều kiểu dáng vậy nên tôi và KRZYSZTOF là một “team” phối hợp với nhau rất ăn ý. Hãy đón chờ những điều mới lạ diễn ra vào ngày mai nhé"

 

Bên trong sảnh salon đông đảo các bạn trẻ đã có mặt và háo hức chờ đợi để được vào casting vòng tiếp theo.

Mọi công tác chuẩn bị cho đêm diễn ngày mai đang được triển khai rất khẩn trương và sôi động. Tóc Đẹp sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh ấn tượng của đêm hội C:EHKO Hairshow 2015 diễn ra vào ngày mai 20/4 trên trang điện tử Tocdep.vn mời các bạn độc giả cùng theo dõi.

Song Ngư

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.