Now Reading
Lễ phát động cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp VNBA 2020

Lễ phát động cuộc thi tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp VNBA 2020

Ban tổ chức VNBA- Beauty Awards vừa có buổi lễ phát động thành công để khởi động cuộc thi VNBA mùa thứ 2 tại Hà Nội hôm 18/09. Đây là sự kiện lớn của ngành làm đẹp thu hút đông đảo các chuyên gia ngành làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam đến tham dự. 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp là sân chơi lớn dành cho chuyên ngành làm đẹp, bao gồm 5 lĩnh vực: Phun thêu thẩm mỹ;chăm sóc da-spa;thiết kế và tạo mẫu tóc;nghệ thuật vẽ móng và trang điểm nghệ thuật.Chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam.

Cuộc thi VNBA 2020 được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, là cơ hội để các thí sinh tiếp cận và học hỏi được nhiều kiến thức mới về chuyên ngành làm đẹp. Đồng thời là cầu nối giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai, đòi hỏinhữngthí sinhdự thicó tính sáng tạo cao, bứt phá và có góc nhìn nghệ thuậttrong lĩnh vực làm đẹp.

Các thí sinh tham gia cuộc thi VNBA – Beauty awards lần thứ 2 sẽ có cơ hội sở hữu giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác. Ngoài ra, thí sinh còn có cơ hội góp mặt và toả sáng trong đêm gala VNBA-BEAUTY AWARDS 2020 diễn ra ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Nối tiếp sự thành công của VNBA lần thứ nhất, Sự kiện tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu làm đẹp VNBA- Beauty Awards 2020 do Hội Đào tạo &Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp &Nghề Công tác Xã hội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hôitổ chức, hứa hẹn sẽ là cuộc thi uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.

Cuộc thi VNBA 2020 được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng,mục đích cũng như ý nghĩa của cuộc thi, hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều thísinh tham gia.  Đây không chỉ là là một sân chơilành mạnh với thể lệ hấp dẫn mà nó còn nổi bật vớisự tham gia của những chuyên gia làm đẹp, nhà tạo mẫu gạo cội trong vai trò Ban giám khảo, Hội đồng cố vấn, Hội đồng chuyên môn. Tất cả sẽ đảm bảo cho một cuộc thicông tâm,giàu chất lượngvớinhững tác phẩm độc đáo,ấn tượng. 

See Also

Lễ phát động đã diễn ra thành công và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của của các thí sinh cũng như những ai đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.