Now Reading
Moroccanoil “lấn sân” sản xuất mỹ phẩm chăm sóc cơ thể

Moroccanoil “lấn sân” sản xuất mỹ phẩm chăm sóc cơ thể

Moroccanoil vốn là một nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc với chiết xuất từ cây argan nhưng giờ đây họ đang hướng đến các sản phẩm phục vụ khách hàng toàn diện hơn. Đó chính là lý do ra đời của "Moroccanoil for Body", bộ sưu tập gồm 5 sản phẩm lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải. Dự kiến những sản phẩm này sẽ mang về doanh thu 10 triệu USD trong năm đầu tiên bán ra.

 

"Tất cả mọi việc đều bắt nguồn từ ý tưởng làm ra một loại lotion dưỡng thể mang mùi hương đặc trưng của Moroccanoil", Carmen Tal, đồng sáng lập thương hiệu nói. "Đây rõ ràng là sự lựa chọn đúng đắn bởi mọi người đều bị nước hoa thu hút và họ kỳ vọng vào hiệu quả mà bộ sản phẩm này đem lại". Cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc, mỗi một sản phẩm trong bộ sưu tập mới đều có chứa tinh dầu argan để cho "hiệu quả cao nhất". Dầu argan là thành phần độc quyền được chiết xuất từ quả của cây argan xuất xứ từ dãy núi Atlas ở Morocco.

"Khi chúng tôi lần đầu tiên bắt tay vào thực hiện ý tưởng này thì chưa một ai nghĩ đến việc sử dụng dầu để chăm sóc tóc cả", Tal, người đã sáng lập ra công ty vào năm 2006 nói. Ý tưởng này bắt nguồn từ một phương pháp chăm sóc tóc sử dụng thành phần argan của người Isarel. "Chúng tôi luôn tràn đầy hứng khởi và niềm tin vào sản phẩm của mình".

Bộ sản phẩm mới gồm sản phẩm tẩy tế bào chết, dưỡng thể, cung cấp nước cho da, chăm sóc tay và móng, cùng xà phòng làm mềm da. Những thành phần được sử dụng không hề chứa cồn cũng như có đặc tính chống oxy hóa như vỏ cam, dầu mè, dầu hạnh nhân ngọt, nước hoa cúc hữu cơ và bơ xoài. Mỗi sản phẩm đều có công dụng cải thiện kết cấu cùng tông màu da. Chúng được bổ sung mùi hương với 1 trong 3 loại hương liệu sử dụng làm nước hoa như oải hương, vỏ cam và mùi hương Moroccanoil cổ điển.

"Chúng tôi rất thận trọng trong việc tung ra sản phẩm", Tal nói. Cô còn cho biết thêm cảm hứng để tạo ra các sản phẩm mới là các liệu pháp làm đẹp được khám phá tại nhiều nơi trên thế giới. Bao bì cho các sản phẩm cũng thể hiện rõ đặc trưng và nền văn hóa của các quốc gia tại vùng biển Địa Trung Hải với sắc xanh của trời và biển, sắc cam của dầu argan, nâu của đất và trắng "tượng trưng cho sự thanh khiết của các thành phần".

See Also

Tháng 4 này, Moroccanoil cũng sẽ cho ra mắt ba liệu pháp mới được dùng trong spa bao gồm Body Soufflé và Intense Hydrating Treatment tại ít nhất 100 salon đối tác. "Các sản phẩm này vô cùng hiệu quả trong việc trị liệu tại spa" Tal nói. "Khách hàng sẽ bị chúng chinh phục ngay lập tức".

Trong 6 tháng đầu tiên, dòng sản phẩm Moroccanoil for Body sẽ có mặt tại một số salon được tuyển chọn tại Mỹ và Canada bao gồm Canyon Ranch, Four Seasons, Mandarin Oriental cùng một số địa điểm bán lẻ khác. Sau đó đến thị trường quốc tế. Trang web của Moroccanoil cũng được thiết kế lại để giới thiệu dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó các chiến dịch quảng bá sẽ được tiến hành trên các phương tiện truyền thông và các tạp chí chọn lọc. Tal cũng tiết lộ kế hoạch bổ sung sản phẩm sẽ có trong tháng 9.

Theo wwd
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.