Now Reading
Tóc tết bên mai dịu dàng trong show Herve Leger by Max Azria Xuân Hè 2013

Tóc tết bên mai dịu dàng trong show Herve Leger by Max Azria Xuân Hè 2013

TÓC ĐẸP – Bạn yêu thích tóc tết, nếu vậy bạn không thể bỏ qua kiểu tóc tết mai dịu dàng và nữ tính trong show diễn Herve Leger by Max Azria năm trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013.

Năm 2012 đánh dấu sự bùng nổ của style tóc tết. Bước sang 2013, những tưởng xu hướng này sẽ thoái trào. Nhưng không, nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ Herve Leger by Max Azria trong tuần lễ thời trang New Yorrk Xuân Hè 2013 đã thổi một làn gió mới trẻ trung, tươi mát, trong trẻo vào kiểu tóc mang xu hướng vintage đáng yêu này.

Tác giả của nó, nhà tạo mẫu tóc Laurent Philippon đã chải mái tóc của người mẫu thật suôn mượt và tô điểm bằng dải tóc tết nhỏ bên mai, vén ra sau tuy đơn giản nhưng lại tôn lên nét nữ tính, mềm mại của các quý cô một cách hiệu quả nhất.

See Also

Nếu yêu thích kiểu tóc đáng yêu này, hãy thử nghiệm bạn nhé. Kiểu tóc không khó để thực hiện với một phần tóc vùng mai được tết gọn lại, uốn theo đường vành tai và khéo léo giấu đuôi tóc xuống dưới gáy. Đặc biệt, kiểu tóc này được kết hợp với cách rẽ ngôi lệch đang được ưa chuộng hiện nay. Với sự dịu dàng và nữ tính, kiểu tóc tết thái dương rất phù hợp với những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.