Now Reading
Tóc xoăn duỗi nhuộm mờ, xu hướng mới của năm 2014

Tóc xoăn duỗi nhuộm mờ, xu hướng mới của năm 2014

toc

Tóc Đẹp giới thiệu phong cách tóc mới nhất: Xoăn duỗi nhuộm mờ Matt Coloring cực kỳ sành điệu làm thay đổi hoàn toàn những định nghĩa về vẻ đẹp của mái tóc con gái.

Ngày nay ai trong số chúng ta cũng ít nhiều sử dụng đến máy tính cá nhân. Bạn hẳn biết rằng có hai loại màn hình thông dụng dành cho máy tính là màn hình gương và màn hình nhám mờ ( Glossy & Matt ). Thời gian trước đây màn hình gương luôn có giá cao hơn và được ưa thích hơn bởi độ bóng bẩy cũng như độ sáng của màn hình. Đến nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, màn hình Matt lại trở thành lựa chọn trong các dòng máy tính cao cấp nhất của các hãng danh tiếng như dòng máy chuyên đồ họa XPS của Dell hay chiếc Macbook Retina. Đơn gian bởi màn hình Matt cho ta hình ảnh trung thực như ngoài đời thường và nhìn lâu không bị mờ hoặc mỏi mắt.

Dường như thời trang cũng theo cùng dòng chảy công nghệ khi định nghĩa về vẻ đẹp mái tóc suôn mượt bóng khỏe không còn là những từ độc quyền duy nhất dành cho mái tóc. So với xoăn duỗi mượt Keratin, xoăn duỗi Matt có vẻ đẹp riêng, phá cách đầy cá tính nhưng vẫn hàm chứa vẻ dịu dàng đằm thắm rất riêng của con gái. Một ưu điểm nữa trong cách nhuộm mờ Matt Coloring này là phần chân tóc được giữ nguyên mầu đen. Vì vậy mái tóc của bạn sẽ có độ bền rất lâu mà không phải tốn tiền nhuộm chấm chân tóc. 

toc

toc

toc

toc

toc

toc

See Also

toc

toc

toc

Thanh Giang

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.