Now Reading
Tổng hợp các kiểu tóc được hot girl Việt ưu ái cho mùa thu 2015.

Tổng hợp các kiểu tóc được hot girl Việt ưu ái cho mùa thu 2015.

Hãy cùng Tocdep.vn điểm lại những kiểu tóc đang được hot girl Việt chọn lưa cho mùa thu 2015 nhé !

Diễn viên Lưu Huyền Trang

Tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình được giới trẻ đông đảo đón nhận, đặc biệt là sau sự thành công của bộ phim “Cầu Vồng Tình Yêu”. Lưu Huyền Trang là cái tên hot trong dàn diễn viên trẻ tài năng được khán giả yêu thích.

Với phong cách nữ tính và dịu dàng, cô nàng trông khá duyên dáng với kiểu tóc xoăn đuôi buông dài kết hợp với gam màu coffee quen thuộc.

Kết hợp gam màu coffee với kiểu xoăn đuôi tạo hiệu ứng đẹp đơn giản nhưng hết sức tinh tế.

Hot girl Mạc Huyền Trang

Không chỉ được cư dân mạng biết đến là một người chị gái hết sức tâm lí của cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, cô gái này còn được netizen hết lòng khen ngợi về vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Với phong cách dịu dàng, Mạc Huyền Trang thường lựa chọn cho mình dáng tóc lob duyên dáng kết hợp với kiểu uốn xoăn đuôi để tạo sự bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc của mình.

Cận cảnh những lớp tóc lob xoăn bồng bềnh cuốn hút của Mạc Huyền Trang

Cô nàng cũng rất khéo léo chọn lựa gam màu chocolate ngọt ngào cho kiểu tóc này

Diễn viên/ Người mẫu ảnh Thu Ngân

Hình ảnh cô nàng 9x đa tài này hướng tới đó chính là hình ảnh một cô nàng hiện đại, năng động nhưng không kém phần duyên dáng và thanh lịch. Khi lựa chọn kiểu tóc, Ngân thường ưu ái cho những gam màu trung tính như chocolate, mocha coffee ,..v.vv để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình vì theo cô những màu tóc này rất dễ dàng trong việc kết hợp trang phục và tạo kiểu tóc theo ý muốn.

Xoăn sóng nước cũng là một gợi ý thú vị cho những cô nàng trẻ trung và hiện đại như Thu Ngân

Người mẫu Tiêu Ngọc Linh

Bước ra từ cuộc thi VNTM 2014, Tiêu Ngọc Linh được kì vọng là gương mặt hot trong làng mẫu Việt Nam. Cũng giống như bao cô gái khác, Tiêu Linh cũng rất thích thú việc cập nhật những mẫu tóc mới trong và ngoài nước. Trong dịp hè-thu năm nay, Tiêu Linh khá ưu ái cho kiểu tóc có phong cách mới mẻ và năng động như tóc bob kết hợp cùng với những gam màu rực rỡ và cá tính.

Cô nàng lựa chọn tóc bob trẻ trung và cá tính để làm mới hình ảnh của mình

Không chỉ mang phong cách mạnh mẽ, dáng tóc bob này có vẻ kết hợp rất ăn ý với gam màu vàng sáng để tạo nên một phong thái cực quyến rũ.

Diễn viên Thùy Anh

Trái biệt hoàn toàn với hình ảnh nhí nhảnh và đáng yêu của Phan Linh trong “Bộ tứ 10A8”, cô nàng đã lựa chọn cho mình một phong cách đậm chất cá tính và mạnh mẽ nhưng không kém phần cuốn hút với tóc bob kết hợp với gam màu khói xám hot trend của mùa hè-thu năm nay. Sau khi được NTMT Hải Bún tư vấn, cô nàng rất ưng ý với phong cách mới cực kì chất này.

Mạnh mẽ, cá tính và hiện đại – tất cả đã được thể hiện bởi mái tóc cực chất của cô nàng

See Also

Một sự thay đổi ngoạn mục gây ấn tượng mạnh của Thùy Anh

Ca sĩ Đồng Thủy Tiên

“Mái tóc chính là thế mạnh của người con gái” – Đồng Thủy Tiên chia sẻ, chính vì vậy cô nàng họa mi rất thích thú với việc update các kiểu tóc hot trong giới trẻ. Sở hữu một mái tóc dài thướt tha, cô nàng thường lựa chọn những gam màu nóng như đỏ để làm nổi bật và cá tính hóa mái tóc của mình.

Xoăn sóng nước cũng được cô nàng cực ưu ái khi quyết định F5 lại mái tóc của mình

Ombre Magarita Red là một sự lựa chọn thú vị và khá táo bạo

Hair : Hải Bún Hair Salon – 20 Hàng Bún, Hà Nội

Website : http://salonhaibun.com/

Photo : Hoang Tung Lee

Make up : ViVi Make up

 

Bài : Mai Phương

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.