Now Reading
Vivi: Lễ tổng kết 2012 – Chào năm mới 2013

Vivi: Lễ tổng kết 2012 – Chào năm mới 2013

 

 

 

 

Buổi lễ tổng kết được tổ chức tại nhà hàng sang trọng Hoàng Gia (35 Nguyễn Thị Định) với sự có mặt đông đảo của Đại hội đồng cổ đông, Ban giám đốc, các vị khách quý cùng hơ​n 100 nhân viên trong công ty.

Mở đầu cho lễ tổng kết, MC Đoàn Hương (nhân viên Marketing của hệ thống) thật sang trọng và quyến rũ trong trong trang phục xường xám bước ra sân khấu giới thiệu chương trình buổi lễ:

ảnh 1

Đêm tổng kết là dịp để các thành viên của ViVi cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được, phần nào năm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2013 của ban lãnh đạo. Ông Nguyễn Xuân Khôi – Tổng Giám đốc của hệ thống salon ViVi đã có một bài phát biểu tổng kết lại thành quả đã gặt hái được trong một năm đã qua, hạn chế và thách thức còn đọng lại và đặc biệt là nêu lên mục tiêu năm 2013 cũng như chiến lược lược dài hạn trong 10 năm tới của công ty:

ảnh 2

Bài phát biểu ngắn gọn của Giám đốc điều hành hệ thống – ông Hoàng Thanh Hào như tiếp thêm lửa cho nhân viên trong bầu không khí đang nóng dần lên. Ông cũng nhấn mạnh đây là dịp để chúng ta tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và củng cố hệ thống để phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường đầy thách thức:

ảnh “anh Hào”

Bên cạnh sự có mặt của Ban giám đốc, buổi lễ còn có sự tham dự của ông Phạm Đức Hùng –  đại diện cho Hội đồng Cổ đông chia sẻ niềm vinh hạnh khi là thành viên của hệ thống cũng như bày tỏ mong muốn, kỳ vọng của mình đối với sự phát triển của công ty:

ảnh 4

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của công ty năm 2012. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi tập thể, cá nhân trong tổ chức đó. Các Quyết định khen thưởng đã được  công bố và trao thưởng, bao gồm: Cửa hàng đạt doanh thu cao nhất, cá nhân có doanh thu cao nhất, cá nhân có thời gian cống hiến lâu nhất và cá nhân chuyên cần nhất:

ảnh 5

Ông Nguyễn Xuân Khôi cùng ông Hoàng Thanh Hào trao bằng khen cho những cá nhân xuất sắc

ảnh 6

Và  cho ViVi Hairdressing Salon No.2 – cửa hàng đạt doanh thucao nhất trong năm 2012

Trước khi chương trình khép lại, toàn bộ hội nghị đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ, thưởng thức điệu múa tài năng hay lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sôi động…. mang đậm tính chất “cây nhà lá vườn” do chính các thành viên của ViVi thể hiện:

Lần lượt ảnh 1.1, 2.1, 2.2, 3.1, 5.1, 5.2(6 ảnh)

See Also

Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình ViVi trước thềm năm mới.

Ảnh 9: “ Hệ thống nhân viên ViVi Hairdressing Salon”

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết:

Ảnh 9: “Toàn cảnh hội nghị”

Ảnh 10: “Khối văn phòng”

Ảnh no.1: “ViVi Hairdressing Salon No.1”

Ảnh: No.2: “ViVi Hairdressing Salon No.2”

Ảnh No.4: ” ViVi Hairdressing Salon No.3”

Ảnh No.5: “ViVi Hairdressing Salon No.5”(lần trc gửi bị lỗi, em đã gửi lại)

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.