Now Reading
Xu hướng nào dành cho tóc dài mùa hè 2016?

Xu hướng nào dành cho tóc dài mùa hè 2016?

Bạn yêu thích mái tóc thướt tha và dịu dàng nhưng lại chán ghét sự nhàm chán của tóc duỗi hay cảm thấy quá ngốt với những lọn xoăn bồng bềnh cần sự chăm sóc cầu kì? Hãy tham khảo ngay mẫu tóc dưới đây cùng Tóc Đẹp nhé!

Đối với phái đẹp, mái tóc dài suôn mượt và bồng bềnh đầy sức sống như là một “bảo bối” vô giá để tôn lên và hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài. Dù cho xu hướng tóc ngắn đang thực sự làm “chao đảo’ nhiều bạn trẻ cá tính thì kiểu tóc dài vẫn được nhiều cô nàng yêu thích.

Nếu như uốn xoăn hay duỗi thẳng mái tóc đã khiến bạn quá nhàm chán thì xu hướng tóc natural look sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời

Chia sẻ với Tóc Đẹp, NTMT Ngô Anh Dũng cho biết xu hướng tóc của mùa hè 2016 sẽ thiên về xu hướng tự nhiên với một phong cách phóng khoáng và khá thoải mái. Để cho các bạn gái không cần phải chải chuốt hay sấy tạo kiểu quá nhiều mà vẫn có được kiểu tóc đẹp, phù hợp với nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh khác nhau. Đa phần, những mẫu tóc này phù hợp với những cô nàng hiện đại & bận rộn, không có quá nhiều thời gian để chải chuốt cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc này phụ thuộc nhiều vào kĩ thuật cắt của NTMT để tạo ra các lớp layer tự nhiên nhất, đem lại sự mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc

Những mẫu tóc mang xu hướng natural look sẽ phụ thuộc nhiều vào sự khéo léo trong kĩ thuật cắt và xử lí màu nhuộm của NTMT, với mái tóc dài như thế này thì NTMT Ngô Anh Dũng đã tỉa sole về phía 2 bên để tạo layer mềm mại cho tổng thể khuôn mặt. Kết hợp với màu nhuộm nâu chocolate thời trang & không bao giờ lỗi mốt, tuy đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu ứng bóng khỏe cho mái tóc của bạn. 

Tiếp đến là phần màu nhuộm, đa phần nâu chocolate sẽ là gợi ý dành cho mái tóc khô xơ bởi gam màu này có thể tạo hiệu ứng để lớp tóc trông bóng hơn và mượt hơn

Sau khi sấy khô, chỉ cần với vài động tác xoắn tóc là các lớp layer đã tự động ôm đuôi rất tự nhiên

Tuy nhiên đối với chất tóc khô và bị “đơ” do quá nhiều lần xử lí hóa chất, bạn hãy lựa chọn phương pháp uốn để cố định lọn xoăn đuôi, chỉ 1 ít thôi nhé!

Đừng quên, tinh dầu cũng là một trong những người bạn không thể thiếu cho mái tóc của bạn thêm bóng mượt và vào nếp tự nhiên!

Với mái tóc dài bạn có thể tha hồ mix phụ kiện và tạo kiểu tết cực điệu đà cho mùa đi biển

See Also

Chúc các bạn luôn có một mái tóc đẹp và khỏe!

Hair: DŨNG L’OREAL HAIR SALON

Địa chỉ: 26A Phùng Hưng, Hà Nội

Hotline: 096 669 7777

Fanpage: fb.com/dung.loreal

M.U.A: Duy Anh Make Up ( 4G Tôn Đức Thắng, HN)

 

Photo: Hoangtunglee

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.