Now Reading
Nín thở chờ đợi Vòng Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award 2020 

Nín thở chờ đợi Vòng Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award 2020 

Sau 1 tháng kể từ khi công bố danh sách các thí sinh lọt vào vòng Chung khảo và qua hạn mốc cuối nhận tác phẩm là trước 00h ngày 12/12/2020, giờ là lúc Ban Giám khảo và Cố vấn sẽ phải làm việc vô cùng khẩn trương, nghiên túc để tiếp tục tìm ra những cái tên xứng đáng nhất bước vào vòng sâu hơn.

Với một thể lệ thi rõ ràng, các thí sinh sử dụng sản phẩm Tricol để làm ra các tác phẩm dự thi vòng Chung khảo với chủ đề Ocean Color – Sắc màu đại dương. Toàn bộ quá trình thực hiện tác phẩm từ tẩy, vào màu, cắt và hoàn thiện sẽ được ghi lại trong một clip có độ dài từ 2-3 phút, cùng với đó là 5 tác phẩm ảnh mẫu tóc. Bên cạnh đó, Ban Giám khảo sẽ chú ý đến cả khâu vệ sinh và tác phong làm việc của các thí sinh. Tất cả điều này đảm bảo được tính công bằng cho các thí sinh khi làm việc tại chính salon của mình, đồng thời phát huy được tính sáng tạo, tay nghề của mỗi người.

Chắc chắn, với nhiều bài thi chất lượng và nhiều thứ để chấm, đặt lên bàn cân, Hội Ban Giám khảo cùng Ban Cố Vấn sẽ có một ngày làm việc vất vả tại Khách sạn Bảo Sơn, số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 15/12 này. Sau vòng Chung khảo, đêm Gala chung kết với phần thi đấu trực tiếp hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và sáng tạo với những tài năng trẻ đã được thẩm định.

See Also

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.