Now Reading
CLB Tóc Việt – Chương trình tổng kết 2013

CLB Tóc Việt – Chương trình tổng kết 2013

TÓC ĐẸP – Ngày 26/12/2013, tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Câu lạc bộ Tóc Việt đã có đêm tổng kết cuối năm vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Sự có mặt đông đủ các thành viên trong CLB cùng với người thân, các đối tác, bạn hàng… đã làm nên một ngày hội gặp gỡ đầy màu sắc và ý nghĩa.

Với sự dẫn dắt chương trình của MC Duy Nam, các tiết mục văn nghệ do các hội viên trong CLB tự biên tự diễn đã đem những tiếng cười sảng khoái cho những ai có mặt tại hội trường đêm đó. Không còn là những ngôi sao đằng sau cánh gà nữa, những nhà tạo mẫu tóc biến mình thành những người mẫu thời trang với những mái tóc giả và trang phục màu sắc vui nhộn xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, tấu hài đã trở thành tiết mục “có thương hiệu” và được mong chờ với những màn cười “té ghế”. Và cũng không thể thiếu màn biểu diễn làm tóc ngay trên sân khấu của đội ngũ kỹ thuật viên của CLB với những mẫu tóc nằm trong xu hướng thời trang 2014.

CLB cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những công ty đã cộng tác, tài trợ và đồng hành với Tóc Việt trong suốt thời gian qua, nhãn hàng: Obsidian, Bes, Compagnia Delcolore, Beaver, Haneda, Cab's, Oway-Rolland, Davines, Wella, Fudge, Nouvelle, Revlon, Jenoris, Klera System, Alonzo, Goldwell, Công ty phân phối phụ kiện Hương Nguyễn, Công ty JIC Việt Nam…

Tổng kết lại năm 2013, điểm lại những gì đã và chưa làm được, CLB Tóc Việt với sự lãnh đạo của Chủ tịch Hoà Ân và Ban chủ nhiệm đầy tâm huyết đã có một năm với nhiều dấu ấn đáng nhớ, đem lại kết quả đáng tự hào. Với tôn chỉ là Đoàn kết – Kỹ thuật – Phát triển, CLB đã đem lại những lợi ích thiết thực cho các hội viên thông qua các cuộc họp định kỳ hàng tháng. Tại các cuộc họp này, những vấn đề của giới tóc quan tâm như làm sao để vượt qua được thời kỳ khủng hoảng, nâng cao kỹ năng quản lý salon, cập nhật những kỹ thuật làm tóc mới… đều tìm được câu trả lời thoả đáng. Không chỉ tập trung vào chuyên môn, những vấn đề “nóng” của xã hội cũng được CLB mang ra bàn thảo và chung tay gánh vác như đóng góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi bão lũ, giúp các gia đình bị thiệt hại xây nhà kiên cố, mỗi một căn nhà trị giá 25 triệu. Tổng số tiền của CLB Tóc Việt thời gian qua đã lên đến gần 200 triệu.

Trong năm 2014, Ban chủ nhiệm CLB tiếp tục đề ra những nhiệm vụ mới như: Hoàn thiện hơn nữa nghiệp vụ kỹ thuật cho các hội viên; Xây dựng Ban kiểm tra, giám sát và trao giấy chứng nhận cho các Salon đạt chuẩn nhân dịp sinh nhật CLB lần thứ 7; Nâng cao tinh thần trách nhiệm và hợp tác  giữa các công ty phân phối hoá mỹ phẩm và các salon nhằm đầy lùi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng kém chất lượng ra  khỏi Việt Nam.

Tâm nguyện xây dựng ngành tóc Việt Nam phát triển và thịnh vượng là mục tiêu  của CLB trong năm 2014 nhưng tâm nguyện này chỉ có thể  thành hiện thực khi có được sự đoàn kết, gắn bó, chung sức, chung lòng của toàn thể hội viên và đây cũng là lời kêu gọi của Chủ tịch CLB, chị Hoà Ân trong bài diễn văn của mình. 

See Also

 

Bích Thuỷ, nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Oway (Rolland – Ý), sản phẩm chăm dưỡng, tạo kiểu cho tóc sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ siêu sạch. Việc quyết tâm đưa các sản phẩm Hữu cơ siêu sạch vào thị trường Việt Nam thể hiện trách nhiệm của Bích Thuỷ và Rolland trong việc bảo bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, bảo vệ các nhà tạo mẫu tóc và bảo vệ các nhân viên ngày ngày tận tuỵ, say mê với nghiệp và nghề.

Chùm ảnh về lễ tổng kết chương trình

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.