Now Reading
Gwyneth Paltrow – Người phụ nữ thời trang nhất 2012

Gwyneth Paltrow – Người phụ nữ thời trang nhất 2012

 

 

 

Ngôi sao phim 'Iron Man' được tạp chí People tôn vinh là người phụ nữ có phong cách thời trang hấp dẫn nhất năm.

Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ tài năng, Gwyneth Paltrow còn sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Với phong cách đơn giản nhưng luôn tinh tế, sang trọng và thanh lịch, cô đã chinh phục được từ các biên tập viên đến các blogger thời trang của tạp chí danh tiếng People và hơn 42 triệu độc giả để trở thành "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2012".

Bộ đầm cổ lệch trắng tinh khôi của Tom Ford với thiết kế vô cùng thanh lịch và quý phái mà Gwyneth mặc tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 vào ngày 26/2 được đánh giá là một trong những bộ váy đẹp nhất của năm nay.

Nàng thơ của phim Shakespeare in love ghi điểm trên thảm đỏ Met Gala năm nay với chiếc váy mullet (vạt sau dài hơn vạt trước) dạng yếm hở lưng quyến rũ của Prada. Màu váy và những chi tiết trang trí kim sa hai bên hông hoàn toàn "ăn ý" với đôi giày cao gót hở mũi có phần gót đính đá lấp lánh, mang đến cho Gwyneth vẻ ngoài hoàn hảo.

Người đẹp chọn chiếc váy dài màu đen với chi tiết cut-out (khoét lỗ) tinh tế và thắt lưng kim loại to bản cá tính để tạo dấu ấn tại Lễ trao giải Grammy năm nay.

Đẹp nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice trong bộ váy dài đáng yêu màu hồng nhạt khoe tấm lưng nuột nà, gợi cảm.

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice, Gwyneth thu hút mọi ống kính máy ảnh bởi vẻ tươi trẻ của mình với chiếc váy ngắn màu cam tay bồng xinh xắn của Prada.

Tại Lễ trao giải Oscar năm 2011, nữ diễn viên tỏa sáng lộng lẫy trong bộ đầm ánh kim bắt mắt của Calvin Klein và giày cao gót ton-sur-ton từ thương hiệu Brian Atwood.

Gwyneth không chỉ diện những bộ đầm tha thướt mà còn mang cả thời trang phong cách menswear(nam tính) ấn tượng lên thảm đỏ. Trong một sự kiện thuộc Lễ trao giải Oscar, cô chọn xì-tai vừa mạnh mẽ lại vừa mềm mại và thanh lịch khi mix bộ jumpsuit (áo liền quần) tuxedo xẻ ngực sâu táo bạo của Boy by Band of Outsiders với xăng-đan cao gót Jimmy Choo và tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ dài ngang ngực.

See Also

Đơn giản, trẻ trung mà vẫn sang trọng, cuốn hút với áo sơ mi trắng, quần shorts cạp cao và giày mũi nhọn.

Kể cả ở ngoài đời thường, Gwyneth cũng khiến mọi người trầm trồ bởi sự khéo léo trong việc kết hợp trang phục. Với sơ mi trắng, blazer (áo vest nữ tính) kem, quần lửng và giày cap-toe (mũi giày nhọn và có màu khác với phần còn lại), cô đã tạo được vẻ ngoài hấp dẫn và thời thượng.

Áo kẻ sọc ngang và quần skinny (ôm sát) là những trang phục thường ngày ưa thích của "bạn gái Người Sắt".

Trẻ trung và sành điệu với áo khoác da màu đen cá tính, quần skinny và giày cao gót.

Một cách mix đồ luôn đẹp cho những ngày lạnh và không bao giờ lỗi mốt, đáng để học tập từ Gwyneth: áo khoác dáng dài, quần skinny và bốt cao gót cổ thấp.

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.