Now Reading
KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CP XNK TM ĐÀI LINH (15/5/2002 – 15/5/2017)

KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CP XNK TM ĐÀI LINH (15/5/2002 – 15/5/2017)

Khách sạn Daewoo, Hà Nội, ngày 13/5/2017, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Đài Linh (DaiLinh Group) long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập công ty (15/5/2002 – 15/5/2017). Tham dự lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 của DaiLinh Group có sự góp mặt của các khách mời, sự hiện diện của rất nhiều đại diện nhãn hàng trên thế giới và các nhà phân phối, đại lí trên cả nước đang hợp tác với Đài Linh cùng các cơ quan báo chí và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Đi vào hoạt động từ ngày 15/5/2002, với tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam đến nay DaiLinh Group đã khẳng định vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực này góp phần chắp cánh, tôn vinh cho vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Đài Linh đã vượt qua không ít khó khăn thử thách để có được diện mạo khởi sắc như ngày hôm nay. Đến nay, Đài Linh tự hào là doanh nghiệp độc quyền phân phối cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới tại Việt như: Eveline -thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan, Skinlovers – thương hiệu mỹ phẩm đầy hứa hẹn nhất trong lĩnh vực của ngành công nghiệp chăm sóc da tại Hàn Quốc, Bocoton – thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, Ahalo Butter – thương hiệu chăm sóc tóc Nhật Bản… Với hệ thống phân phối bao phủ mở rộng khắp các tình thành trên cả nước, những thương hiệu làm đẹp này đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt, góp phần tạo nên những bước tăng trưởng mạnh mẽ của Đài Linh trong những năm gần đây.

 

Khẳng định vị thế tiên phong, đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên Đài Linh gần 300 thành viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết vẫn đang ngày đêm nỗ lực cống hiến với mong muốn đưa công ty phát triển không chỉ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực. Để làm được điều đó, công ty định hướng phát triển đến năm 2022 sẽ đa dạng hóa ngành hàng phân phối, không chỉ phân phố mỹ phẩm mà còn phân phối cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, bên cạnh hoạt động phân phối Đài Linh sẽ chú trọng phát triển các dịch vụ đào tạo nghề làm đẹp để gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và đóp góp nhiều hơn cho xã hội.

Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập công ty cũng là dịp để DaiLinh Group vinh danh và tri ân những đại lí, nhà phân phối và cá nhân xuất sắc có nhiều đống góp cống hiến cho công ty trong những năm vừa qua.

Đặc biệt, cũng nhân dịp này, DaiLinh Group giới thiệu tới người tiêu dùng một thương hiệu mỹ phẩm mới do công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam – thương hiệu mỹ phẩm W.Lab – Hàn Quốc. Với nguồn cảm hứng mang đến vẻ tươi tắn rạng ngời tức thì, W.Lab hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật tại Hàn Quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng nhưđánh giá tốt đẹp từ trải nghiệm của cácblogger, youtubers xinh đẹp trên các kênh truyền thông xã hội của họ và là thương hiệu làm đẹp được yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Với W.Lab – thương hiệu trẻ trung năng động và sáng tạo đến từ Hàn Quốc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên lành tính, không gây kích ứng da, DaiLinh Group tiếp tục mang tới cho phụ nữ Việt thêm dòng sản phẩm làm đẹp mới hiệu quả và an toàn.

Mời độc giả Tóc Đẹp cùng đón xem 1 vài hình ảnh trong buổi kỷ niệm:

See Also

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.